Search

เตรียมทหารรุ่นที่ 28 จัดกิจกรรม "คนไทยไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19" - บ้านเมือง

koi.prelol.com

วันอาทิตย์ ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 12.40 น.

เตรียมทหารรุ่นที่ 28 จัดกิจกรรม "คนไทยไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19" ตำบลเขาพระงามอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี
               

ตามที่ คณะนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 28 ได้กำหนดจัดกิจกรรม "คนไทยไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19" ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.-31 พ.ค.63  โดยในช่วงแรกได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นในพื้นที่ กทม.  และต่อมา ได้ขยายไปจัดกิจกรรมในภูมิภาค ในพื้นที่ของ ทภ.3 (จ.พิษณุโลก) เเละ ทภ.4 (จ.ปัตตานี) มาเเล้วนั้น


สำหรับในวันนี้ 9 พ.ค.63  เวลา 1000-1200 ได้จัดกิจกรรม ในพื้นที่ของ กองทัพภาคที่ 1 (ภาคกลาง จ.ลพบุรี ) นำโดย พ.อ.อภิชาต วรุณโณ ผบ.ป.71, พ.อ.ไพศาล ทานธรรม รอง ผอ.กศ.รร.ป.ศป., น.อ.ประมวล คตเข็ม  ผอ.กร.สพ.4 สพ.ทอ., พ.อ.คณิศร  เถระพัฒน์ ผอ.กศ.รร.บ.ศบบ., พ.อ.เธียรทรรศน์ ศุภประเสริฐ เสธ.ศสพ., พ.อ.อัศวิน  อินทนนท์  ผอ.กปช. นสศ., พ.ต.อ.ณัฐนันท์ เปรมกมลผกก.ศฝ.สน.ตร.บช.ตชด., พ.อ.เดชา ศรีมงคล ผบ.รพศ. 2, น.อ.เสรี ฉ่ำชื่น (รน.)ผอ.กสส.สส.ทร.,พ.ต.อ.วรศักดิ์  บัณฑิต  รอง ผบก.ตรม.รอ., นาย ณัฐพงศ์ สมประสงค์ ผู้พิพากษาศาลจังหวัดลพบุรี ร่วมกับเทศบาลตำบลเขาพระงามอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี , ศาลจังหวัดลพบุรี, ส่วนราชการ/เอกชนในพื้นที่ตำบลเขาพระงาม และมวลชนในตำบลเขาพระงาม ได้จัดกิจกรรม "คนไทยไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19"
 

โดยจัดรถครัวสนามเคลื่อนที่มาประกอบอาหาร พร้อมกับมอบเครื่องอุปโภค/บริโภค และถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน  และให้กำลังใจแก่ประชาชนในช่วงมาตรการ  "อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ"  นอกจากนั้น ยังมีบริการตัดผมให้แก่ประชาชนที่มาในวันนี้อีกด้วย ณ เทศบาลตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี  สำหรับ ในส่วนของ ทภ.2 จะดำเนินการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ที่ จว.นครราชสีมา ในวันจันทร์ ที่ 11 พ.ค. 63 นี้ ต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
May 10, 2020 at 12:40PM
https://ift.tt/3ckO4Tp

เตรียมทหารรุ่นที่ 28 จัดกิจกรรม "คนไทยไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19" - บ้านเมือง
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เตรียมทหารรุ่นที่ 28 จัดกิจกรรม "คนไทยไม่ทิ้งกัน อิ่มนี้เพื่อคุณ สู้โควิด-19" - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.