Search

(คลิบ) ศป.บส.ชน. จัดกิจกรรม หน่วยทหารบริการตัดผมฟรี ณ บ.จะพือ ม.16 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย - TIGERNEWS.TV

koi.prelol.com

ศป.บส.ชน. จัดกิจกรรม หน่วยทหารบริการตัดผมฟรี ณ บ.จะพือ ม.16 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 63 เวลา 15.30 น. พลตรี บุญยืน อินกว่าง รองผู้บัญชาการ ศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ และคณะ จัดกิจกรรม หน่วยทหารบริการตัดผมฟรี โดยบริการตัดผมฟรีกับประชาชน, ผู้พิการ และเด็กนักเรียน ในพื้นที่ห่างไกลและเข้าถึงยากลำบาก ณ บ.จะพือ ม.16 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ซึ่ง บ.จะพือ ม.16 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย เป็นพื้นที่ห่างไกลและไม่มีช่างตัดผม เมื่อคนในพื้นที่ต้องการที่จะตัดผม ต้องเดินทางเข้าไปในตัวอำเภอแม่จัน ประมาณ 20 กิโลเมตร

เนื่องจากเส้นทางยากลำบากผนวกกับเข้าสู่ห้วงฤดูฝนต้องใช้เวลาเดินทางหลายชั่วโมงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่จึงจึงจัดกิจกรรม หน่วยทหารบริการตัดผมฟรี ให้บริการถึงหน้าบ้านเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทางให้กับผู้เดือดร้อน

และแจกเงินช่วยเหลือ สำหรับการใช้ซื้อของอุปโภค บริโภค ในชีวิตประจำวันเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยได้รับการสนับสนุนเงินจาก นายวิวรรธน์ แพ่งสุภา ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์นครสวรรค์ นายพีระพงษ์ นพนาทีพงษ์ ประธานจัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ ปากน้ำโพ (เถ่านั้ง)ปี 103 ร้านฮะหลี 9 หีบศพ นครสวรรค์.

https://youtu.be/8u-VXSXXfPo

ทรงวุฒิ ทับทอง

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
May 24, 2020 at 09:25AM
https://ift.tt/3glMTWu

(คลิบ) ศป.บส.ชน. จัดกิจกรรม หน่วยทหารบริการตัดผมฟรี ณ บ.จะพือ ม.16 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย - TIGERNEWS.TV
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "(คลิบ) ศป.บส.ชน. จัดกิจกรรม หน่วยทหารบริการตัดผมฟรี ณ บ.จะพือ ม.16 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย - TIGERNEWS.TV"

Post a Comment

Powered by Blogger.