Search

ประกันไม่ยากอีกต่อไป TQM ส่งประกันราคาหลักร้อย ซื้อง่ายๆ ผ่านตู้บุญเติม - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

ทีคิวเอ็ม ร่วมมือ ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส รุกไมโครอินชัวรันส์ ขายประกันหลักร้อยพร้อมชำระเบี้ยผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม 130,000 จุดทั่วประเทศ หวังคนไทยเข้าถึงประกันภัยมากขึ้น

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM กล่าวว่า เราได้ร่วมมือกับ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เจ้าของตู้ออนไลน์บุญเติม ด้วยการเปิดขายประกันภัยหลักร้อยบาท พร้อมบริการชำระเงินค่าเบี้ยประกัน หรือ ไมโครอินชัวรันส์ ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงประกันภัยมากขึ้น

ทั้งนี้ ปัจจุบันไทยยังมีจำนวนกรมธรรม์ต่อประชากรในระดับต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศกลุ่มพัฒนาแล้วที่มีจำนวนกรมธรรม์เกือบ 100% ของจำนวนประชากร ซึ่ง TQM ในฐานะผู้นำด้านประกันภัยจึงมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ พร้อมผลักดันคนไทยให้มีโอกาสได้เข้าถึงประกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART กล่าวว่า ความร่วมมือกับ TQM ในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้าตู้บุญเติมกว่า 22 ล้านเลขหมาย

รวมทั้งยังสามารถเข้าถึงประกันภัยผ่านช่องทางการบริการที่ใช้งานง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบายด้วยจำนวนตู้บุญเติมกว่า 130,000 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่ระดับชุมชน อำเภอ ไปจนถึงระดับจังหวัดอีกด้วย

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในเฟสแรก TQM จะเน้นไปยังโปรดักส์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน มีความคุ้มครองที่คุ้มค่า ภายใต้ราคาเบี้ยประกันภัยที่ไม่สูงมากนักจึงง่ายต่อการตัดสินใจ

หากลูกค้าที่ซื้อประกันกับ TQM ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมไปแล้ว สามารถรับบริการหลังการขาย ปรึกษาเรื่องการเคลมประกัน และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริการสายด่วน TQM 1737 หรือ www.tqm.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง  เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นอีกช่องทางขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ต่อจิ๊กซอว์สร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ หนุนภาพรวมทั้งปี 2563 เติบโตตามเป้า 15,000 ล้านบาท

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเพิ่มบริการด้านประกันภัย และรับชำระเบี้ยประกันของ TQM จะทำให้กลุ่มธุรกิจเติมเงินและรับชำระเงินอัตโนมัติ 1 ใน 3 กลุ่มธุรกิจปัจจุบันให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น

นอกเหนือจากกลุ่มธุรกิจทางการเงินและสินเชื่อครบวงจร เช่น การฝาก-โอนเงิน และกลุ่มธุรกิจเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และการกระจายสินค้าโดยบริการด้านประกันภัยของ TQM จะเข้ามาเป็นหนึ่งในทางเลือกให้ผู้บริโภค จากบริการหน้าตู้ 86 รายการในขณะนี้

ทั้งนี้ ถือว่าตู้บุญเติมถือเป็นช่องทางการให้บริการทางออนไลน์มากที่สุด อีกทั้งเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มอัตราการใช้งานหน้าตู้เพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีการใช้กว่า 1.6 ล้านครั้งต่อวัน

อย่างไรก็ตาม บริษัทมีแผนเพิ่มบริการใหม่ๆ ต่อเนื่อง เช่น ประกันรถยนต์ประเภท 2+ และ 3+ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง และประกันชีวิตที่ตู้บุญเติม ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงของผู้บริโภคและเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับการดำเนินงานให้กับบริษัทต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 17, 2020 at 01:49PM
https://ift.tt/32FvVxr

ประกันไม่ยากอีกต่อไป TQM ส่งประกันราคาหลักร้อย ซื้อง่ายๆ ผ่านตู้บุญเติม - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ประกันไม่ยากอีกต่อไป TQM ส่งประกันราคาหลักร้อย ซื้อง่ายๆ ผ่านตู้บุญเติม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.