Search

“อนุชา”หวัง NBT เป็น Hero of Content สร้างแกนหลักข่าว สู่ประชาชน - เสียงใต้รายวัน

koi.prelol.com

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคาดหวังให้ NBT เป็น Hero of Content สร้างแกนหลักของข่าว ขยายให้ประชาชนเข้าใจง่าย

วันที่ 26 ก.ย.นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 โดยมีนายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คณะผู้บริหารกรมประชาสัมพันธ์ และข้าราชการ กรมประชาสัมพันธ์ร่วมในพิธี

ภายหลังรับฟังบรรยายสรุปพร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำพนักงานราชการ และลูกจ้างชั่วคราวที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวกับผู้เกษียณอายุราชการว่า แม้จะทำงานร่วมกันไม่กี่วัน ก็ถือว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และกล่าวอย่างเป็นกันเองว่า “เรียกพี่แฮ้งค์ก็ได้” พร้อมกล่าวอำนวยพรแก่ผู้เกษียณอายุราชการตอนหนึ่งว่า ขอให้ใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุข ที่สำคัญต้องหมั่นออกกำลังกาย ดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับลูกหลาน พร้อมกับกล่าวชื่นชมและขอบคุณครับที่ทุ่มเทตั้งใจทำงานจนถึงวันเกษียณอายุราชการ ขอให้นำความรู้ประสบการณ์ที่มีถ่ายทอดให้เด็กรุ่นหลังนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป

จากนั้น รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้กล่าวมอบนโยบายการดำเนินงานแก่ข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ โดยเน้นย้ำว่าการสื่อสารในยุคดิจิทัลมีหลากหลายมิติ และมีเครื่องมือที่ทำให้เราสามารถบริหารจัดการได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้ง เป็นยุคที่ข้อมูลข่าวสารมีบทบาทสูงขึ้น ทำให้องค์กรต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น ซึ่งตนมีความคาดหวังอยากให้ NBT เป็น Hero of Content พร้อมกำชับให้กรมประชาสัมพันธ์ขยายผลการดำเนินโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของทุก ๆ พระองค์ โดยนำมาขยายให้เห็นคุณค่าในหลายมิติ และหลายรูปแบบ ในส่วนของนโยบายรัฐที่เข้าใจยากนั้น ขอให้กรมประชาสัมพันธ์ผลิตเนื้อหาให้กระชับ ทำให้ประชาชนเข้าใจง่าย และวางตัวเป็นกลาง นำเสมอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เป็นที่พึ่งของประชาชนอยู่ตลอดเวลา

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 26, 2020 at 08:33PM
https://ift.tt/36dBp4u

“อนุชา”หวัง NBT เป็น Hero of Content สร้างแกนหลักข่าว สู่ประชาชน - เสียงใต้รายวัน
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“อนุชา”หวัง NBT เป็น Hero of Content สร้างแกนหลักข่าว สู่ประชาชน - เสียงใต้รายวัน"

Post a Comment

Powered by Blogger.