Search

งูเหลือมเขมือบ "ไก่ชนนักสู้" ราคาหลักหมื่น ตีชนะคว้าชัยมาหลายสนาม - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

กู้ภัยรับแจ้งเข้าจับ "งูเหลือม" ยาวเกือบ 5 เมตร บุกเขมือบไก่ชนในเล้า ด้านเจ้าของ เผย เป็นไก่ตัวโปรด คว้าชัยชนะมาหลายครั้ง

วันที่ 27 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก นายชาญ มากมี คนงานในพื้นที่หมู่ 3 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้ามากินไก่ในเล้า จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์จับงูเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน มีเล้าไก่อยู่ติดกับกำแพงด้านหลัง โดยรอบมีป่าหญ้ารกร้าง ภายในเล้าไก่พบงูเหลือมขนาดใหญ่ ความยาวประมาณเกือบ 5 เมตร น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม กำลังนอนขดตัวหลังจากเขมือบไก่ชนตัวเก่งที่ถูกรัดจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่และกลุ่มคนงานจึงได้ช่วยกันเข้าล้อมจับ โดยใช้ท่อด้านปลายมีห่วง เข้าคล้องคองูไว้ได้สำเร็จ ก่อนนำปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ

จากการสอบถาม นายชาญ เล่าว่า ขณะนั่งเล่นอยู่นั้น ได้ยินเสียง ไอ้โต้ง ไก่ชนตัวเก่งของตนเอง มูลค่าหลักหมื่น ที่มีการตีชนะมาแล้วหลายครั้ง ไม่นานเสียงก็หายไป จึงมาดูถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าถูกงูเหลือมรัดจนเสียชีวิตแล้ว จึงนำสุ่มมาครอบไว้กันหลบหนี และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาจับปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 27, 2020 at 04:31PM
https://ift.tt/2G3IrhB

งูเหลือมเขมือบ "ไก่ชนนักสู้" ราคาหลักหมื่น ตีชนะคว้าชัยมาหลายสนาม - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "งูเหลือมเขมือบ "ไก่ชนนักสู้" ราคาหลักหมื่น ตีชนะคว้าชัยมาหลายสนาม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.