Search

ซูมชัดๆ 'แหวนหมั้น' สุดหรู ราคา 7 หลักของ สะใภ้เบคแฮม นิโคลา เพลต์ซ - Hello Magazine

koi.prelol.com

หลังจากประกาศข่าวหมั้นและขอแฟนสาวแต่งงานไปอย่างสะท้านใจแฟนคลับเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บรูคลิน เบคแฮม และนิโคลา เพลต์ซ ได้ทิ้งปริศนาใหเหล่าแฟนคลับไว้ที่ภาพสุดโรแมนติกกับ ‘แหวนหมั้น’ บนนิ้วนางข้างซ้ายของคู่หมั้นสาว ทำให้ต่อมความอยากรู้ทำงานหนักว่าเอ..แหวนวงนี้จะหนักสักกี่กะรัตและราคาเท่าไหร่  มาค่ะ เราจะพาไปหาคำตอบ

แหวนหมั้นที่บรูคลินโชว์ให้เราเห็นชัดๆ ในอินสตาแกรม เป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวทรงเอเมอรัลคัต สไตล์คลาสสิกน้ำหนักประมาณ 4.5-5 กะรัต คล้ายกับแหวนหมั้นของวิกตอเรีย โดยทั่วไปแล้ว แหวนที่มีน้ำหนักขนาดนี้จะมีราคาประมาณ 120,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4,777,443 ล้านบาท แต่บรูคลินน่าจะมีตัวเลือกหลากหลาย

แชนนอน เดลานี-รอน แห่ง  JamesAllen.com บอกกับ The Sun ว่า “แม่ของบรูคลิน วิกตอเรียชอบแหวนสไตล์นี้มาก เธอมีแหวนทรงเอเมอรัลคัตอยู่สองสามวงในคอลเลกชั่นแหวนหมั้นสุดแพงของเธอเช่นกัน

“ส่วนแหวนของนิโคลา น่าจะมีน้ำหนักประมาณ 4.5-5 กะรัต เป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวทรงเอเมอรัลคัต น้ำงามและยังมีเครื่องหมายรับประกันคุณภาพแหวนหมั้นเอเมอรัลคัต เจียระไนอย่างซับซ้อนแต่สง่างาม ผมคาดการณ์ว่าแหวนวงนี้น่าจะมีมูลค่าที่ประมาณ 120,000 - 160,000 ปอนด์ครับ (4,777,443 - 6,369,121 บาท)”

แชนนอนบังบอกอีกว่า มีเซเลบริตี้เป็นแฟนคลับแหวนเพชรสไตล์เหนือกาลเวลาและเลือกเป็นแหวนหมั้นในวันสำคัญ มากมายเช่น เจนนิเฟอร์ โลเปซ อามัล คลูนีย์ และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

วิกตอเรีย แม่ของบรูคลิน เป็นเจ้าของแหวนหมั้นทั้งหมด 14 วง โดยวงแรก เดวิดขอเธอแต่งงานด้วยแหวนทรงมาร์คีส์น้ำหนัก 3 กะรัตล้อมกรอบด้วยเพชรเยลโลว์โกลด์ ลือกันว่ามีราคาถึง 65,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,589,754 บาท ในปีถัดมาวิกตอเรียเร่ิมลงทุนในรูปแบบต่างๆ ในขณะที่เดวิดก็มอบของขวัญให้เป็นเพชรให้เธอมากขึ้น และปัจจุบันวิกตอเรียเป็นเจ้าของแหวนเพชรหลากสไตล์ ตั้งแต่ เพชรเอเมอรัลคัต แซพไฟร์ และไม่น่าแปลกใจเลยที่บรูคลินจะเดินตามรอยเท้าพ่อ ที่จะเพิ่มคอลเลกชั่นเพชรให้กับนิโคลาในไม่ช้า

Cr: Brooklyn Beckham, HELLO! UK

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
July 16, 2020 at 06:16AM
https://ift.tt/3h4VU5x

ซูมชัดๆ 'แหวนหมั้น' สุดหรู ราคา 7 หลักของ สะใภ้เบคแฮม นิโคลา เพลต์ซ - Hello Magazine
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ซูมชัดๆ 'แหวนหมั้น' สุดหรู ราคา 7 หลักของ สะใภ้เบคแฮม นิโคลา เพลต์ซ - Hello Magazine"

Post a Comment

Powered by Blogger.