Search

กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ร.10 - ช่อง 7

koi.prelol.com
กรุงเทพมหานคร ร่วมกับหน่วยงานในพระองค์ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ชุมชนและประชาชน จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2563

โดย พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานนำถวายพระพรชัยมงคลพร้อมกล่าวคำปฏิญาณ “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์” บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจิตอาสาพัฒนามากมายและร่วมกันพัฒนาทำความสะอาดทางเท้า เกาะกลางถนนและถนน และปลูกต้นรวงผึ้ง ต้นไม้ประจำรัชกาลที่ 10 ที่สวนรมณีนาถ พร้อมมอบแอลกอฮอล์ล้างมือแก่เหล่าจิตอาสาและประชาชนที่ร่วมกิจกรรม

ขณะที่รัฐบาลเชิญประชาชนร่วมกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติภายใต้ชื่อ "ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี...เราสร้างไปด้วยกัน" ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ท้องสนามหลวง ซึ่งทุกหน่วยงานพร้อมใจกันจัดขึ้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและสังคมในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 และสร้างความเข้มแข็งที่ในแบบชีวิตวิถีใหม่

โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการด้านการจัดการภายในชุมชน การเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมสาธิตให้คำแนะนำและเปิดการฝึกอาชีพ การแปรรูปอาหาร การแจกเมล็ดพันธุ์พืช การให้บริการด้านสาธารณสุข การให้คำปรึกษาและร้องเรียน มีรางวัลของที่ระลึก อาหารและเครื่องดื่ม มอบให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฟรีตลอดงาน พร้อมกันนี้ได้เชิญชวนคนไทยสวมเสื้อสีเหลืองเข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงถึงความจงรักภักดี ทั้งขอให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า พกเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ และลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะด้วย

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 28, 2020 at 11:00AM
https://ift.tt/2X5TDzI

กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ร.10 - ช่อง 7
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ร.10 - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.