Search

วิเคราะห์ดวง 'บอส อยู่วิทยา' ตามหลักโหราศาสตร์จีน - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

อ.มาศ เคหาสน์ธรรม นำดวงของเจ้าชะตา 'บอส วรยุทธ อยู่วิทยา' มาวิเคราะห์เป็นกรณีศึกษาให้ผู้ที่สนใจศึกษาวิชาดวงจีนได้เรียนรู้ ว่าดวงของบอสอยู่ธาตุใด เพราะเหตุใดเจ้าชะตาถึงประสบเหตุแบบนี้ และพบกับความพลิกผันที่ยิ่งใหญ่ ไทยรัฐออนไลน์ ได้หยิบยกประเด็นดังกล่าว ตามที่ อ.มาศ กล่าวไว้เป็นกรณีศึกษาผ่านเพจ อ.มาศซินแสฮวงจุ้ยไฮเทค มาให้ได้ดูกัน ไปดูพร้อมๆ กัน 


บอส เป็นคนธาตุไม้หยิน

ในดวงเต็มไปด้วยธาตุดิน ซึ่งก็คือปุ๋ยของธาตุไม้ หมายถึงเป็นธาตุโชคลาภในดวงนั่นเอง มีจำนวนมากก็คือ...รวย เหมือนเมล็ดพันธุ์ที่เกิดถูกพื้นที่ ซึ่งดินอุดมสมบูรณ์นั่นเอง

ธาตุให้คุณก็คือ ธาตุน้ำ  ซึ่งจะช่วยรดให้ดินเปียกฉ่ำ ต้นไม้จึงจะสามารถดูดซับสารอาหารจากดินขึ้นมาใช้ประโยชน์ได้ โดยดวงนี้มีธาตุน้ำอยู่ที่ปีเกิด ราศีบน ซึ่งหลักปีนั้นหมายถึง ต้นตระกูลนั่นเอง ที่คอยเกื้อหนุนอยู่

ช่วงเช้าวันที่ 3 ก.ย.55 ตี 05.30 น. ได้ขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต

จะพบว่าถนนชีวิตในช่วงนั้นรอบ 10 ปี จะเป็น ไม้หยาง ซึ่งหมายถึง ศัตรูคู่แข่ง คู่ปะทะ คู่กรณี มาพร้อมกับ มะโรง ชงปีเกิดคุณบอส เพราะเขาเกิดปีจอ

ปีที่เกิดเหตุ พ.ศ.2555 ก็เป็นปีมะโรง ชงปีเกิดซ้ำเข้าไปอีก จึงถือว่าชงรุนแรงเป็นพิเศษ (นี่คือตัวชี้วัดหนึ่งที่บอกว่า บางคนชงแล้วเกิดเหตุร้ายรุนแรง แต่บางคนก็ชงแต่เหตุร้ายกลับเบา)

เดือนที่เกิดเหตุ ก็เป็น ดินหยางมากับวอก โดยดินหยาง พิฆาตธาตุน้ำที่ปีเกิดราศีบน ซึ่งเป็นตัวที่ดีอยู่ในดวงจนเสียหาย และน้ำยังหมายถึง สติปัญญาสำหรับคำธาตุไม้ด้วย เมื่อน้ำโดนดินทำร้ายก็จะเสียสภาพ กลายเป็นน้ำขุ่น กลายเป็นดินโคลน ซึ่งเหตุการณ์จริงก็คือ สติเสียหายเพราะแอลกอฮอล์

(หลังเกิดเหตุ คุณบอสหนีเข้าบ้าน แต่สุดท้ายต้องออกจากบ้านมาพบตำรวจในสภาพเมา แต่ตำรวจไม่ได้ให้เป่าตรวจ เพราะอ้างว่าดื่มหลังจากเกิดเหตุเพราะกลุ้มใจ)

หลักเดือน ดินหยาง มากับวอก ซึ่งเป็นธาตุทองหยาง หมายถึงรถยนต์สปอร์ต นั่นเองเข้ามาชงกับดวงด้วย
วันเกิดเหตุ เป็นธาตุไฟหยิน ชนธาตุทองที่หลักเดือนเกิดราศีบน ซึ่งเป็นเรื่องคดีความนั่นเอง

จะพบว่าถนนชีวิตในช่วงนั้นรอบ 10 ปี จะเป็น ไม้หยิน ซึ่งเป็นไม้ประเภทเดียวกับดวงคุณบอส ที่เป็นไม้หยินด้วยกัน หมายถึง ผู้ที่จะเข้ามาเคียงบ่าเคียงไหล่ ช่วยให้ดวงดีขึ้น (ต่างจากไม้หยาง ซึ่งหมายถึง ศัตรูคู่แข่ง คู่ปะทะ คู่กรณี...)


จุดนี้คือ ความน่าสนใจของดวงจีน ว่าคนที่เป็นธาตุไม้หยินแบบนี้จะชอบไม้หยินด้วยกัน ไม่ชอบไม้หยาง ซึ่งอธิบายเหมือนกับธรรมชาติจริงๆ ไม้หยินเหมือนกับไม้ดอกสวยงามไฮโซ เมื่อไหร่มีคนเอาไม้หยางซึ่งเหมือนกับต้นยางมาปลูกแทรก ก็จะเบียดบังร่มเงา แย่งปุ๋ยแย่งน้ำ ส่วนถ้าเป็นไม้หยินเหมือนกัน ก็จะเหมือนเอาดอกไม้ไฮโซมาปลูกเพิ่มในสวนเดียวกัน กลับจะทำให้สวนนั้นในภาพรวมจะสวยกว่าเดิม ไฮโซกว่าเก่า


ยิ่งไปกว่านั้น ปี พ.ศ.2563 จะเป็น ทองหยางและชวด ธาตุน้ำ ซึ่งทองหยาง หมายถึงอำนาจทางกฎหมาย ก่อเกิดน้ำทั้งในดวง และน้ำชวด ให้แข็งแรงขึ้น ซึ่งน้ำเป็นธาตุให้คุณ เมื่อน้ำมามากในปีนี้ จึงเป็นจังหวะดวงกลับมาดี

มาถึงเดือนนี้ ก.ค. 63 จะเป็นธาตุน้ำหยิน ซึ่งเป็นเหมือนน้ำฝนตกลงมา ดวงคนธาตุไม้ย่อมแฮปปี้ เติบโต งอกงามแผ่ขยาย หายอึดอัดจากดิน ในดวงที่แข็งแห้งมานาน

จนเป็นที่มาทำให้เกิดข่าวที่อัยการทำหนังสือออกมาว่าจะไม่สั่งฟ้องทุกคดี ส่งไปที่บ้านคุณบอส ตามที่เป็นข่าว โดยที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติก็เห็นด้วย

แต่กระซิบให้จับตาดูปีหน้า พ.ศ.2564 ทองหยิน มากับดินฉลู จะพิฆาตดวงแรงที่สุดในรอบ 60 ปี อะไรจะเกิดขึ้นลองติดตามกันไปนะครับ

ขออนุญาตนำดวงของท่านมาเป็นดวงกรณีศึกษาไว้ ณ ที่นี้ และขอให้ทุกท่านอ่านในเชิงที่เป็นความรู้ แสดงความเห็นได้โดยใช้คำสุภาพ งดคำหยาบคาย

ที่มา อ.มาศ เคหาสน์ธรรม 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
July 27, 2020 at 05:37PM
https://ift.tt/3hG1POK

วิเคราะห์ดวง 'บอส อยู่วิทยา' ตามหลักโหราศาสตร์จีน - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วิเคราะห์ดวง 'บอส อยู่วิทยา' ตามหลักโหราศาสตร์จีน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.