Search

กิจกรรม Kick off ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายนายกรัฐมนตรี "เดิน กิน ชิม เที่ยว" ถนนแคมของ - สยามรัฐ

koi.prelol.com

จังหวัดหนองคายจัดกิจกรรม Kick off ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายนายกรัฐมนตรี "เดิน กิน ชิม เที่ยว" ถนนแคมของ พร้อมเปิด Giant tree อย่างเป็นทางการต้อนรับนักท่องเที่ยวออกพรรษา

วันที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ณ ตลาดแคมของ ถนนคนเดินริมโขง จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดกิจกรรม (Kick off) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัด ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี "เดิน กิน ชิม เที่ยว" ถนนแคมของ จังหวัดหนองคาย

ทั้งนี้ รัฐบาลได้มีนโยบายให้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก และส่งเสริมกิจกรรมการมีส่วนร่วมของภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และทุกจังหวัดทั่วประเทศ

จังหวัดหนองคายได้ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานภาคเอกชนต่าง ๆ จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดหนองคายเช่นเดียวกัน จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองคาย ได้เปิดหอสูง (Giant Tree & River Walk) หนองคาย ซึ่งมีขนาดความสูงจากพื้นถึงยอด ประมาณ 15 เมตร พื้นที่ในการขึ้นชมวิวสูงจากพื้นประมาณ 6 เมตร กว้าง 15 เมตร ยาว 20 เมตร เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย ชมวิวมุมสูงของแม่น้ำโขง และเป็นจุดเช็คอินของนักท่องเที่ยวในการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในห้วง “เทศกาลออกพรรษา บั้งไฟพญานาคโลก” ที่จะถึงนี้.

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 26, 2020 at 11:07PM
https://ift.tt/3i7vdx8

กิจกรรม Kick off ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายนายกรัฐมนตรี "เดิน กิน ชิม เที่ยว" ถนนแคมของ - สยามรัฐ
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กิจกรรม Kick off ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายนายกรัฐมนตรี "เดิน กิน ชิม เที่ยว" ถนนแคมของ - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.