Search

กลุ่ม นร.จัดกิจกรรม ทุบกะลาตาสว่าง ผูกโบว์ขาวรั้วโรงเรียน - วัยรุ่นเชียงใหม่ ปักหมุดไม่เอาเผด็จการ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

koi.prelol.com

26 ก.ย. 2563
525 ครั้ง

ความเคลื่อไหวทางการเมือง ที่บริเวณหน้าโรงเรียนโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) กลุ่มนักเรียนหลายสถาบัน ทั้งจากนนทบุรี และกรุงเทพมหานคร จำนวน 6 แห่ง กลุ่มนักเรียนเลว และกลุ่มบอดินไม่อินเผด็จการ ได้รวมตัวกันตามที่ได้นัดหมาย จัดกิจกรรมที่ใช้ชื่อว่า 'ทุบกะลาตาสว่าง' 

 

 

ขณะที่โรงเรียนบดินทรเดชา สิงห์ สิงหเสนีได้ประกาศหยุดการเรียนการสอนเป็นเวลา 1 วัน เนื่องจากทราบว่าจะมีการชุมนุม จึงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงหยุดสั่งการเรียนการสอน อีกทั้งในวันพรุ่งนี้ทางโรงเรียนจะมีการจัดงานเกษียณอายุข้าราชการ และของบุคลากรทางการศึกษา และครูอาจารย์ ในโรงเรียนจึงใช้ช่วงวันนี้ในการจัดเตรียมสถานที่

 

 

โดยตลอดการชุมนุมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เข้ามาคอยคอยอำนวยความสะดวก การจราจร และดูแลความปลอดภัย ของนักเรียนด้วย

 

 

ขณะที่ เชียงใหม่ - กลุ่มนักเรียนนักศึกษา จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ไฮไลต์สำคัญของกิจกรรมชุมนุมในครั้งนี้ก็คือการปักหมุดคณะราษฎร์จำลองที่ทำจากแผ่นพลาสติกโบกปูนยึดกับแผ่นคอนกรีตกลางลาน ด้านหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ พร้อมกับมีการเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งผู้ที่จะมาเคลื่อนย้ายทำลายหมุด ก่อนจะร่วมกันยืนตรงเคาระธงชาติและแยกย้ายกันกลับบ้าน 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 26, 2020 at 06:05AM
https://ift.tt/2EELNag

กลุ่ม นร.จัดกิจกรรม ทุบกะลาตาสว่าง ผูกโบว์ขาวรั้วโรงเรียน - วัยรุ่นเชียงใหม่ ปักหมุดไม่เอาเผด็จการ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กลุ่ม นร.จัดกิจกรรม ทุบกะลาตาสว่าง ผูกโบว์ขาวรั้วโรงเรียน - วัยรุ่นเชียงใหม่ ปักหมุดไม่เอาเผด็จการ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.