Search

เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Smile Happy Day” ฉลองครบรอบ 16 ปี - efinanceThai

koi.prelol.com

  เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม  “Smile Happy Day” ฉลองครบรอบ 16 ปี ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกฯ

  นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ามอบความสุขภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือ ทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และการบริการที่ครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้า

   ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุข และรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่าน MTL Click Application ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ

  ล่าสุด ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับฟรีเครื่องดื่มกาแฟพันธุ์ไทย 1 แก้ว จำกัด 1,000 คนแรก เท่านั้น โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถแลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง MTL Click Application สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / ท่าน ณ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาที่ร่วมรายการทุกสาขา ยกเว้นสาขา Drive thru และสาขาแฟรนไชส์ 19 สาขา สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2563

  “จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

  ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทั้งนี้หากสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ


เงื่อนไขกิจกรรม
1.กดรับสิทธิ์ผ่านแอป และแสดงให้กับพนักงานที่ร้านเท่านั้น และไม่อนุญาตให้รับสิทธิ์โดยใช้รูปภาพรหัส
2.สาขาที่ร่วมรายการทุกสาขา ยกเว้นสาขา Drive thru และสาขาแฟรนไชส์ 19 สาขา
3.เงื่อนไขการรับเครื่องดื่มเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้
4.ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. ตัวแทนและพนักงานของบมจ. เมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้
6.เงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ. บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และร้านกาแฟพันธุ์ไทย กำหนด
7. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ muangthai.co.th

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 24, 2020 at 11:40AM
https://ift.tt/3kVHQgX

เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Smile Happy Day” ฉลองครบรอบ 16 ปี - efinanceThai
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Smile Happy Day” ฉลองครบรอบ 16 ปี - efinanceThai"

Post a Comment

Powered by Blogger.