Search

RoV จัดกิจกรรมพิเศษเก็บเหรียญต้อนรับ Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ - Sanook

koi.prelol.com

ช่วงนี้ในหน้า Facebook เห็นข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ "วิดีโอเกม" ออกมาโปรโมทกันยกใหญ่แน่นอนว่าเป็นภาพยนตร์ของประเทศไทยเราแค่นี้หลายๆ คนก็น่าจะเดาได้แล้วว่าคือเรื่องอะไร "Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่" ที่กำหนดฉาย 10 กันยายน 2020 เป็นผลงานของผู้กำกับ ยรรยง คุรุอังกูร ซึ่งมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง คุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี รับบทเป็นเป็นเกมสายเกมเมอร์

rov-(3)

รวมไปถึงผู้เกี่ยวคนดังของเกม RoV: Arena of Valor ไปร่วมแสดงในหนังนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น กิตงายย, Frozenkiss, 007x, Winzy มาวินมาแวะ, Romeo, HeaGow, Sunwaltz และ Enictuz ซึ่งบุคคลเหล่านี้เป็นนักกีฬาและนักพากษ์ชื่อดังที่แฟนๆ RoV ยังไงก็จะต้องรู้จักอยู่แล้ว และพวกเขาจะมีให้เห็นภายในภาพยนตร์ Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ อีกด้วย

rov-(2)

ซึ่งทาง Garena Thailand ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นต้อนรับภาพยนตร์ Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ ให้กับเหล่าเกมเมอร์ในประเทศไทยก็คือกิจกรรม "เล่นเก็บเหรียญ แลกรับสกินฟรี" โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 - 13 กันยายน 2020 โดยจะมี Skins ให้เลือกได้แก่ Dread Knight LuBu, Azure Natalya และ Ripper Zill ฟรี!! การเก็บเหรียญดังกล่าวจะแบ่งออกเป็นฮีโร่ทีมลูก และ ฮีโร่ทีมแม่ ที่จะให้เล่นทุกๆ วันวันละ 1 ครั้งเพื่อสะสมเหรียญไปเรื่อยๆ เท่ากับว่า 1 วันเราจะสามารถหาสะสมได้ 2 เหรียญแล้วกิจกรรมมีทั้งหมด 8 วันก็จะมี 16 เหรียญนั่นเอง ซึ่งตราแลกสกินเกมเมอร์จะใช้เพียง 12 เหรียญเท่านั้นที่เหลือสามารถไปแลกของรางวัลอื่นๆ ได้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจRoV

การจับมือครั้งสำคัญระหว่าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และบริษัท Garena Thailand ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยแล้วเป็นผู้ให้บริการของเกม ROV ด้วย ร่วมกับบริษัท Tencent Games ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเกมแห่งประเทศจีน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกมสุดฮิต RoV: Arena of Valor ที่ขอหยิบเกมดังกล่าวมานำเสนอเป็นรูปแบบภาพยนตร์ครั้งแรกของโลก พร้อมเสริมทัพด้วยเหล่าโปรเพลเยอร์อีสปอร์ตตัวจริง ที่จะมาปะทะกับทีมนักแสดงบนสังเวียนให้เหล่าแฟนเกมเมอร์ได้ฮือฮากันอย่างแน่นอนดังนั้นแล้วใครเป็นแฟน ROV อย่าลืมไปรับชมเรื่องนี้กันด้วยนะ

ดังนั้นแล้วใครเป็นแฟน ROV อย่าลืมไปรับชมเรื่องนี้กันด้วยนะ นอกจากนั้นผู้กำกับ ยรรยง คุรุอังกูร ยังกล่าวไว้ว่า หนัง "Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่" เป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมความวาไรตี้ โดยใช้คำว่า Games เป็นตัวห่อหุ้มมันไว้

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 07, 2020 at 06:25AM
https://ift.tt/3jTRYWG

RoV จัดกิจกรรมพิเศษเก็บเหรียญต้อนรับ Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ - Sanook
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "RoV จัดกิจกรรมพิเศษเก็บเหรียญต้อนรับ Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.