Search

จอห์น โบเยกา ถอนตัวพรีเซนเตอร์หลัก น้ำหอม Jo Malone ไม่พอใจหนังโฆษณาในจีน - มติชน

koi.prelol.com
(เอเอฟพี)

จอห์น โบเยกา ถอนตัวพรีเซนเตอร์หลัก น้ำหอม Jo Malone ไม่พอใจหนังโฆษณาในจีน

เอเอฟพี รายงานว่า จอห์น โบเยกา นักแสดงผิวสีชาวอังกฤษวัย 28 ปี ผู้รับบทฟินน์ ในภาพยนตร์มหากาพย์สตาร์ วอร์ส์ (Star Wars) ทวีตเมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ประกาศถอนตัวจากการเป็น Global Ambassador หรือ พรีเซนเตอร์หลักของน้ำหอมโจ มาโลน ( Jo Malone) หลังจากไม่พอใจที่ภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์อาฟเตอร์เชฟ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้หลังจากการโกนหนวดที่เผยแพร่ในประเทศจีนมีการถ่ายทำใหม่ โดยใช้นักแสดงชายชาวจีน และไม่มีการแจ้งให้โบเยกา ทราบล่วงหน้า

“ผมตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นโกลบอล แอมบาสซาเดอร์ของโจ มาโลน การตัดสินใจของพวกเขาที่ใช้แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ท้องถิ่นมาแสดงแทนผมในภาพยนตร์โฆษณษาในจีน ซึ่งใช้แนวความคิดของผม โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผม หรือไม่แจ้งให้ผมทราบล่วงหน้าก่อนเลย เป็นการกระทำผิด ขณะที่สินค้าหลายแบรนด์มีการใช้พรีเซนเตอร์ระดับโลกและพรีเซนเตอร์ท้องถิ่นหลายคนอย่างเข้าใจได้ แต่การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมโดยไม่ใส่ใจแบบนี้ เป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถให้อภัยได้”

ด้านน้ำหอมโจน มาโลน ซึ่ง เอสเต ลอเดอร์( Estee Lauder)เป็นเจ้าของ กล่าวผ่านแพลตฟอร์มโซเชียล มีเดีย โดยยกย่องโบเยกา เป็น บุคคลและศิลปินที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง และว่า ” เราเคารพการตัดสินใจของจอห์น และขออวยพรให้เขาประสบแต่สิ่งที่ดีที่สุด”

ทั้งนี้จากข่าวว่านักแสดงชาวจีน ที่ได้รับเลือกให้เป็น พรีเซนเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาในจีน คือ หลิว ฮ่าว หราน นักแสดงหนุ่มดังวัย 22

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 15, 2020 at 07:34PM
https://ift.tt/2RvSNZU

จอห์น โบเยกา ถอนตัวพรีเซนเตอร์หลัก น้ำหอม Jo Malone ไม่พอใจหนังโฆษณาในจีน - มติชน
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จอห์น โบเยกา ถอนตัวพรีเซนเตอร์หลัก น้ำหอม Jo Malone ไม่พอใจหนังโฆษณาในจีน - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.