Search

"อินซ์" ชี้ชัดสาเหตุหลัก "แมนยูฯ" ควรปล่อย "ป็อกบา" พ้นทีม - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

"พอล อินซ์" อดีตแข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาชี้ชัดถึงสาเหตุหลักที่ว่าทำไมทีมควรปล่อย "พอล ป็อกบา" ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมออกจากทีม

วันที่ 5 พ.ค. 63 พอล อินซ์ อดีตนักเตะของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ชัดถึงสาเหตุหลักที่ว่าทำไมทีมควรปล่อย พอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ผ่านทาง Daily Mail สื่อชื่อดัง

โดยทาง พอล ป็อกบา ย้ายจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาสู่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์ แต่ทว่าตัวเขาไม่สามารถงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ตามความคาดหวัง ประกอบกับการที่ตัวเขาสนใจเรื่องนอกสนามมากกว่าในสนาม ทำให้ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ จนทำให้ตัวเขาออกมาเปรยๆ ในช่วงซัมเมอร์ว่าอยากที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ

ล่าสุด พอล อินซ์ ออกมากล่าวว่า "ถ้าหากว่าเขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) ต้องการให้สโมสรเดินไปข้างหน้าและดึงขนบธรรมเนียมอันดั้งเดิมของสโมสรอย่าง 'ยูไนเต็ด เวย์' กลับคืนมา ซึ่งในสิ่งที่ พอล ป็อกบา กำลังทำอยู่มันไม่สะท้อนไปตามแนวทางนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าละอาย จริงอยู่ที่เขาอาจเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของสโมสร แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของสโมสรในตอนนี้ เขากำลังไขว้เขวซึ่งมันส่งผลกระทบในแง่ลบกับทีม ถ้าหากว่าตอนนี้เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมในทุกๆ สัปดาห์และเปลี่ยนเกมได้ แฟนบอลก็ควรที่จะให้อภัยกับเขากับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ แต่เขาไม่ได้มีผลกระทบกับทีมขนาดนั้นแล้ว ทำไมเราจะต้องกังวลกันล่ะ ถ้าเขาผลงานไม่ดีหรือต้องการย้ายทีม สโมสรก็แค่ปล่อยเขาออกไป กำจัดเขาทิ้งไป"

สำหรับ พอล ป็อกบา ลงสนามให้กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในเกมล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมปีที่ผ่านมาในเกมที่เอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 ก่อนที่จะบาดเจ็บอีกครั้ง โดยรวมแล้วเขาลงสนามช่วยไปทีมแค่ 8 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
May 05, 2020 at 11:00AM
https://ift.tt/2YzgepS

"อินซ์" ชี้ชัดสาเหตุหลัก "แมนยูฯ" ควรปล่อย "ป็อกบา" พ้นทีม - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""อินซ์" ชี้ชัดสาเหตุหลัก "แมนยูฯ" ควรปล่อย "ป็อกบา" พ้นทีม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.