Search

อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จัดกิจกรรมอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม - ผู้จัดการออนไลน์

koi.prelol.com


เพชรบุรี - อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จัดกิจกรรมสัมมนาเครือข่ายอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม เพื่อ แลกเปลี่ยนเรียนรู้พร้อมทั้งเผยแพร่ผลการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อม ของกลุ่มเยาวชนและผู้นำชุมชน

วันนี้ 18 กันยายน 2563 เวลา13.00น. ที่อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร พันตำรวจโทประพันธ์ จันทร์เอม ผู้อำนวยการสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธรและศูนย์พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม อดีตผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นประธานเปิดกิจกรรมสัมมนาเครือข่ายอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในระหว่างวันที่ 18-19 กันยายน 2563โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ แลกเปลี่ยนเรียนรู้พร้อมทั้งเผยแพร่ผลการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อม ของกลุ่มเยาวชนและผู้นำชุมชน ที่ผ่านการฝึกอบรมของอุทยานฯ

โดยภายในงาน ได้มีกิจกรรมสัมมนาผลการดำเนินงานด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม ของของปกครองส่วนท้องถิ่นและสถานศึกษา การเสวนาในหัวข้อการจัดการขยะชุมชนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจเวียน โดยมีผู้นำชุมชนบ้านรางพลับ อำเภอบ้านโป่งจังหวัดราชบุรี รวมทั้งการจัดแสดงนิทรรศการจากสถานศึกษา ด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม จากสถานศึกษาจำนวน 12 แห่ง 9 ชุมชนและหน่วยงานในเครือข่ายจำนวน 10 หน่วยงาน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 728 คน

สำหรับผล ที่คาดว่า จากการจัดกิจกรรมนี้ ให้ผู้ร่วมเข้ากิจกรรมได้เกิดการ เผยแพร่กิจกรรมด้านอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และถ่ายทอด องค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีพลังงานทดแทนอีกทั้งยังส่งเสริมให้เกิดเครือข่ายของอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธรเพิ่มมากขึ้น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของภาคใต้โครงการเผยแพร่ความรู้ปลูกจิตสำนึกกำลังอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมประจำปี 62 6 3 โดยได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกระทรวงพลังงาน ในการดำเนินการ

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 18, 2020 at 10:56PM
https://ift.tt/3hDKJ3K

อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จัดกิจกรรมอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม - ผู้จัดการออนไลน์
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จัดกิจกรรมอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.