Search

"ทีมร่วมลีก" เล็งสอยหอกลิเวอร์พูล หลังวืดเป้าหมายหลัก - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัวดาวยิงของลิเวอร์พูลไปเสริมความเฉียบคม หลังวืดเป้าหมายหลักที่เล็งมานาน

วันที่ 8 ก.ย. 63 เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด มาสู่ถิ่นวิลลา พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ แอสตัน วิลลา ชวดคว้าตัว คัลลลัม วิลสัน กองหน้าของบอร์นมัธ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตามรายงานข่าวจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา กำลังหันมาให้ความสนใจ บรูว์สเตอร์ ที่ถูกลิเวอร์พูลปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา และซัดไปถึง 11 ประตู จากการลงล่น 22 นัด ในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ประเมินค่าตัวของ บรูว์สเตอร์ เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ โดยนอกจาก แอสตัน วิลลา แล้ว “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็จับตาหัวหอกวัย 20 ปีอยู่เช่นกัน ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เยอร์เกน คลอปป์ เพราะปัจจุบันหงส์แดงก็มีตัวเลือกในแนวรุกค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน, ดิวอค โอริกี และ ทาคูมิ มินามิโนะ จึงมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่จะปล่อย บรูว์สเตอร์ ทั้งในรูปแบบยืมตัวหรือขายขาด

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 08, 2020 at 04:32AM
https://ift.tt/35ge6GD

"ทีมร่วมลีก" เล็งสอยหอกลิเวอร์พูล หลังวืดเป้าหมายหลัก - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ทีมร่วมลีก" เล็งสอยหอกลิเวอร์พูล หลังวืดเป้าหมายหลัก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.