Search

ปิดไป 4 วัน เปิดวันแรกไฟแดงแยกหลักเข้า-ออกเมืองหาดใหญ่เสีย รถอัดแน่น-ติดยาวร่วมชั่วโมง - ผู้จัดการออนไลน์

koi.prelol.com


ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - เปิดทำงานวันแรกเกิดความโกลาหลขึ้นที่สี่แยกสนามบินนอก สี่แยกหลักเข้า-ออกเมืองหาดใหญ่ ไฟสัญญาณจราจรเสียตั้งแต่ 07.00 น. รถมาอัดแน่นกันกลางสี่แยก ไม่มีใครยอมใครและรถติดยาวเหยียด กว่าจราจรจะมาก็นานเกือบ 1 ชั่วโมง

วันนี้ (8 ก.ย.) ที่ จ.สงขลา บรรยากาศในวันเปิดราชการและทำงานวันแรกหลังหยุดยาวต่อเนื่องมา 4 วัน ปรากฏว่า เกิดเหตุไฟสัญญาณจราจรเสียที่สี่แยกสนามบินนอก เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสี่แยกใหญ่เส้นทางมุ่งหน้าเข้าออกเมืองหาดใหญ่ และเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งด่วน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ทำให้รถมากระจุกตัวอยู่ตรงกลางสี่แยก ทั้งรถส่วนตัว รถโดยสาร รถบรรทุก และรถจักรยานยนต์ เพราะต่างคนต่างรีบไป ไม่มีใครยอมใคร แต่ละคันพยายามเบียดเสียดที่จะผ่านสี่แยกไปให้ได้ ทำให้บางช่วงรถทุกคันต้องหยุดนิ่งอยู่กลางสี่แยก ขยับไม่ได้ และทำให้รถติดยาวเหยียดบนเส้นทางทุกสายที่ต้องผ่านสี่แยกสนามบินนอก

ช่วงวิกฤตโกลาหลหนักดังกล่าวนี้กินเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง สุดท้ายเหตุการณ์ก็คลี่คลายลง เมื่อมีตำรวจจราจรมาอำนวยความสะดวก ทำให้รถค่อยๆ ทยอยผ่านไปได้ โชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถชนเกิดขึ้นแต่อย่างใด


Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 08, 2020 at 11:03AM
https://ift.tt/3m1VjVy

ปิดไป 4 วัน เปิดวันแรกไฟแดงแยกหลักเข้า-ออกเมืองหาดใหญ่เสีย รถอัดแน่น-ติดยาวร่วมชั่วโมง - ผู้จัดการออนไลน์
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ปิดไป 4 วัน เปิดวันแรกไฟแดงแยกหลักเข้า-ออกเมืองหาดใหญ่เสีย รถอัดแน่น-ติดยาวร่วมชั่วโมง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.