Search

ททท.จัดกิจกรรม Amazing Thailand DMC Roadshow ภูมิภาคเอเชียตะวันออก เสนอขายสินค้าท่องเที่ยวภูเก็ต-พังงา - ผู้จัดการออนไลน์

koi.prelol.com


ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ททท.จัดกิจกรรม Amazing Thailand DMC Roadshow ภูมิภาคเอเชียตะวันออก นำผู้ประกอบการประเภท DMC ที่ทำตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียตะวันออก พบปะเจรจาซื้อขายธุรกิจกับผู้ประกอบการในภูเก็ตและพังงา พร้อมสำรวจสินค้าใหม่ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมขายเพกเกจท่องเที่ยวต่อไป

วันนี้ (24 ส.ค.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคเอเชียตะวันออก ร่วมกับ ททท. สานักงานภูเก็ตและพังงา จัดงานเจรจาธุรกิจ (Table-Top Sales) กิจกรรม Amazing Thailand DMC Roadshow ภูมิภาคเอเชียตะวันออก โดยมีนายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นางฐิติพร มณีเนตร ผู้อานวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก นางนภสร ค้าขาย ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต ผู้ประกอบการผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวประเภท DMC ที่ทำตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวเอเชียตะวันออก ผู้ประกอบการด้านโรงแรมและท่องเที่ยวในภูเก็ต และพังงา เข้าร่วม ณ โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต

กิจกรรม Amazing Thailand DMC Roadshow ภูมิภาคเอเชียตะวันออก เป็นการนำผู้ประกอบการธุรกิจนาเที่ยวประเภท DMC ที่ทาตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวเอเชียตะวันออก จานวน 24 รายเดินทางมาพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการจากพื้นที่ภูเก็ตและพังงา จานวน 37 ราย


นางฐิติพร มณีเนตร ผู้อานวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก กล่าวว่า การจัดงาน AmazingThailand DMC Roadshow ในวันนี้ ททท. ได้เรียนเชิญผู้แทนจากบริษัทนำเที่ยว หรือ DMC ที่ให้บริการแก่ตลาดเอเชียตะวันออก มาพบปะและเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออกโดยตรงอย่างใกล้ชิด โดยนอกจากงานเจรจาธุรกิจในวันนี้แล้ว ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวประเภท DMC ยังได้มีโอกาสเดินทางสำรวจแหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของไทยแบบวิถีปกติใหม่ (New Normal) ในพื้นที่อีกด้วย

สำหรับการจัดงานในวันนี้ นอกจากการเจรจาธุรกิจแล้ว ททท. ยังได้นาเสนอ Product Presentation สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวประเภท DMC เพื่ออัปเดตถึงสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ทั้งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา ควบคู่ไปกับการนำเสนอ Market Insight โดยนายสันติ แสวงเจริญ รองผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์การท่องเที่ยวในปัจจุบัน และแนวทางการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกแก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานด้วย


กิจกรรม Amazing Thailand DMC Roadshow ภูมิภาคเอเชียตะวันออก มีกำหนดจัดใน 5 เส้นทาง กระจายออกไปยัง 5 ภูมิภาค ได้แก่ เส้นทางภาคตะวันออก (จันทบุรี-ระยอง-พัทยา) เส้นทางภาคเหนือ (เชียงใหม่-เชียงราย) เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (สระบุรี-นครราชสีมา) เส้นทางภาคใต้ (ภูเก็ต-พังงา) และเส้นทางภาคกลาง (กาญจนบุรี-ราชบุรี) เพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรในการเสนอขายประเทศไทยและเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวประเภท DMC ได้พบปะเจรจากับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในท้องถิ่น อันจะส่งผลให้เกิดการซื้อขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวอย่างเป็นรูปธรรม และส่งผลให้เกิดการปรับโครงสร้างตลาดของนักท่องเที่ยวของประเทศไทยไปสู่นักท่องเที่ยวคุณภาพระดับบนมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ ยังเป็นการจัดกิจกรรมให้สอดคล้องต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่ต้องการให้เกิดการเตรียมพร้อมขายแพกเกจท่องเที่ยวประเทศไทย สำหรับนักท่องเที่ยวคุณภาพจากภูมิภาคเอเชียตะวันออก ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และฮ่องกง ภายหลังการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 คลี่คลายลงในปี 2564 ต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
August 24, 2020 at 06:24PM
https://ift.tt/31oJvEM

ททท.จัดกิจกรรม Amazing Thailand DMC Roadshow ภูมิภาคเอเชียตะวันออก เสนอขายสินค้าท่องเที่ยวภูเก็ต-พังงา - ผู้จัดการออนไลน์
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ททท.จัดกิจกรรม Amazing Thailand DMC Roadshow ภูมิภาคเอเชียตะวันออก เสนอขายสินค้าท่องเที่ยวภูเก็ต-พังงา - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.