Search

VL หั่นเป้ารายได้ปีนี้เหลือโตเลขหลักเดียว เหตุโควิดฉุดยอดเดินเรือหด - efinanceThai

koi.prelol.com

  VL หั่นเป้ารายได้ปีนี้เหลือโตเป็นเลขหลักเดียว เหตุโควิดฉุดยอดเดินเรือหด หลังงบครึ่งปีมีรายได้ 335 ลบ. แย้มผลงาน Q3 โตกว่า Q2 หลังรัฐบาลเริ่มคลายล็อคเมือง กำลังสั่งต่อเรือใหม่คาดแล้วเสร็จ ม.ค.64

  นางสาวรักชนก สำเนียงล้ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบัญชี และการเงิน บริษัท วี.แอล.เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ VL เปิดเผยในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ว่า บริษัทได้ปรับลดคาดการณ์รายได้ปี 63 เหลือเติบโตเพียงตัวเลขหลักเดียว จากเดิมที่คาดจะเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัง เนื่องจากผลประกอบการในครึ่งปีแรกที่ออกมา มีรายได้ 335 ล้านบาท จึงทำให้บริษัทมีความจำเป็นต้องปรับประมาณการให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

  "เดิมทีตั้งแต่ปลายปีที่แล้วตั้งไว้ว่าปีนี้จะเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก ซึ่งหลังจากที่ผลประกอบการผ่านมา 6 เดือนแล้ว เราก็มีการปรับปรุงตัวเลข เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามเป้าก็ยังคงมีรายได้ที่สูงกว่าปีที่แล้ว" นางสาวรักชนก กล่าว

  ด้านนางชุติภา กลิ่นสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร VL เปิดเผยว่า บริษัทคาดแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 3/63 จะเติบโตกว่าในไตรมาส 2/63 ซึ่งเป็นผลจากที่รัฐบาลเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ด้านต่างๆ มากขึ้น

  ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนศึกษาเส้นทางเดินเรือใหม่ รวมถึงแผนศึกษาทำธุรกิจเรือขนส่งก๊าซธรรมชาติเหลว LNG เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

  ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างสั่งต่อเรือใหม่ จำนวน 1 ลำ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท ซึ่งเป็นคาดจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1/64

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
August 28, 2020 at 02:29PM
https://ift.tt/31FFBrj

VL หั่นเป้ารายได้ปีนี้เหลือโตเลขหลักเดียว เหตุโควิดฉุดยอดเดินเรือหด - efinanceThai
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "VL หั่นเป้ารายได้ปีนี้เหลือโตเลขหลักเดียว เหตุโควิดฉุดยอดเดินเรือหด - efinanceThai"

Post a Comment

Powered by Blogger.