Search

กรมพลศึกษาจัดกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายที่กาญจนบุรี - สยามกีฬา

koi.prelol.com
กรมพลศึกษาจัดกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายที่กาญจนบุรี

    ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ''เครือข่ายนันทนาการ เปิดโลกกิจกรรมนำนันทนาการ'' ภายใต้โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายนันทนาการกรมพลศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยมี นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี, นางสาวกิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมงาน ที่สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563

    กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ จังหวัดกาญจนบุรี จัดกิจกรรม ''เครือข่ายนันทนาการ เปิดโลกกิจกรรมนำนันทนาการ'' ภายใต้โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายนันทนาการ กรมพลศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ระหว่างวันที่ 25-27 ส.ค. 2563 ณ สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) เพื่อส่งเสริมการขยายเครือข่ายนันทนาการกรมพลศึกษา เป็นการส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ทุกกลุ่มได้รับความรู้ ความเข้าใจ เรื่องนันทนาการและกิจกรรมนันทนาการ อีกทั้งทำให้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยกิจกรรมนันทนาการและเป็นการกระจายรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย 

    โดยภายในงานมีเครือข่ายนันทนาการกรมพลศึกษา จำนวนกว่า 20 เครือข่ายเข้าร่วม เช่น เครือข่ายนันทนาการการแสดงพื้นบ้าน, การแสดงดนตรีไทย, การสาธิตการทำอาหารพื้นถิ่น, ศิลปหัตถกรรม, กีฬาพื้นบ้าน และการฝึกสอนอาชีพ เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 1,000 คน 


 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
August 26, 2020 at 06:26PM
https://ift.tt/3hx0NoP

กรมพลศึกษาจัดกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายที่กาญจนบุรี - สยามกีฬา
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กรมพลศึกษาจัดกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายที่กาญจนบุรี - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.