Search

สื่อดังคอนเฟิร์มเป้าหมายหลัก "แมนยูฯ" หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ "เมสซี" - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

นักข่าวชื่อดังแห่งค่าย "สกาย สปอร์ตส์" ออกมาคอมเฟิร์มเป้าหมายหลักของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ "ลิโอเนล เมสซี"

วันที่ 28 ส.ค. 63 คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวชื่อดังแห่งค่ายสกาย สปอร์ตส์ (Sky Sports) ออกมาคอมเฟิร์มเป้าหมายหลักของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ายังคงเป็น เจดอน ซานโช ปีกฟอร์มร้อนสังกัด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้มีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ก็ตามที

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมื่อช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ยอดทีมจากโรงละครแห่งความฝัน ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เจดอน ซานโช ทว่าช่วงหลังกระแสข่าวเงียบลงไปอย่างน่าใจหายซึ่งบางสื่อรายงานว่าดีลได้ยุติการเจรจาไปแล้วเพราะเจรจาไม่ลงตัว และจากการที่ ลิโอเนล เมสซี มีข่าวว่าขอแยกทางกับทีมนั่นทำให้ทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัยมีชื่อเข้าไปเอี่ยวด้วยแม้ทีมเต็งที่จะได้ตัวไปนั้นคือเพื่อนร่วมเมืองอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตามที

ล่าสุด คาเวห์ โซลเฮโคล ออกมากล่าวว่า "ไม่มีความคิดเห็นใดๆ จากพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ที่เกี่ยวข้องกับ ลิโอเนล เมสซี โอเคล่ะว่าพวกเขามีเงินมากเพียงพอที่จะทำให้เกิดดีลนี้ แต่ข้อมูลของที่เรามีคือเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขายังคงเป็น เจดอน ซานโช เหมือนเดิม"

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
August 28, 2020 at 06:15PM
https://ift.tt/3lsWLjG

สื่อดังคอนเฟิร์มเป้าหมายหลัก "แมนยูฯ" หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ "เมสซี" - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อดังคอนเฟิร์มเป้าหมายหลัก "แมนยูฯ" หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ "เมสซี" - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.