Search

MOTOR EXPO 2020 จัดเต็ม 3 กิจกรรมเสริมขับขี่ปลอดภัย | DEC 2 - DEC 13, 2020 | The 37th Thailand International Motor Expo 2020 - Motor Expo

koi.prelol.com

 “IMC สื่อสากล” เตรียมพร้อมการจัดงาน “มหกรรยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ MOTOR EXPO 2020 เน้นกิจกรรมเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ ทั้งทางเรียบ และทางทุรกันดาร

สำหรับผู้สนใจในการขับขี่บนถนนทั่วไป เชิญร่วมกิจกรรมกับโครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” หรือ SKILL DRIVING EXPERIENCE ซึ่ง ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ เปิดเผยว่า ได้แบ่งการฝึกอบรมเป็นภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อเรียนรู้ถึงระบบการขับเคลื่อนของรถ ระบบความปลอดภัยของรถ ระยะเบรค ความสำคัญของยาง การปรับเบาะ และท่านั่งที่ถูกต้อง วิธีจับพวงมาลัย ซึ่งในภาคปฏิบัติ ได้จำลองสถานีฝึกปฏิบัติจริง 2 สถานี ประกอบด้วย

1. การแก้ไขอาการรถเวลาเสียหลัก (OVER-UNDER-STEERING) 2. เรียนรู้การควบคุมอาการรถเวลาเสียหลัก (EMERGENCY HANDLING) และปิดท้ายด้วยการแสดง HOT LAP พร้อมทบทวนบทเรียนที่ได้ฝึกอบรมมา ซึ่งผู้ผ่านการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรของโครงการด้วย

นอกจากจะจัดกิจกรรมภายในฮอลล์แล้ว ยังเตรียมพร้อมกับการจัดกิจกรรมในสนามทดสอบ โดยรายละเอียดการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมอบรม จะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้

พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรม โตไป...ขับเป็น (SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR) เปิดโอกาสให้เยาวชน ได้เรียนรู้กฎจราจร และฝึกขับขี่ในถนนจำลองที่ปลอดภัย พร้อมรับใบขับขี่รุ่นเยาว์ในงาน

ผู้ปกครองสามารถสมัครร่วมกิจกรรมด้วยการลงทะเบียนใช้บริการได้ในพื้นที่ หรือสมัครออนไลน์ผ่าน https://ift.tt/2EE25Qe โดยน้องๆ ที่จะเข้าอบรมจะต้องมีอายุระหว่าง 4-8 ปี สูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร และน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม

กิจกรรมทั้งหมดใช้เวลา 45 นาที/รอบ รอบละไม่เกิน 10 คน แบ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงอบรมความปลอดภัยในการใช้รถและถนน โดยวิทยากรจากกองบังคับการตำรวจจราจร บรรยายความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสัญญาณไฟ และความ-หมายสัญลักษณ์ป้ายต่างๆ เพื่อปลูกฝังการเคารพกฎจราจร ให้ขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อลดอุบัติเหตุได้ในอนาคต

ส่วนช่วงภาคปฏิบัติ น้องๆ จะได้ฝึกขับขี่ด้วยรถบังคับขนาดเล็กในสนามจำลอง เพื่อฝึกฝนทักษะการมอง และบังคับควบคุมพวงมาลัยเพื่อสร้างทักษะการขับขี่ขั้นพื้นฐาน

สมัครฟรี ! ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ MOTOR EXPO 2020  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ift.tt/2EE25Qe

ส่วนผู้นิยมใช้รถขับเคลื่อน 4 ล้อ และต้องการเรียนรู้ศักยภาพที่แท้จริงของรถ เชิญร่วมกิจกรรมกับโรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือ SPIRIT OF THE 4x4 DRIVING SCHOOL โดย สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ MOTOR EXPO 2020 โรงเรียนเตรียมนำทีมครูฝึกมากประสบการณ์ ร่วมพูดคุยกับผู้สนใจรถขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมแนะนำหลักสูตรสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ขั้นพื้นฐาน PART TIME และ FULL TIME รวมทั้งมีสนามจำลองสถานการณ์ต่างๆ ให้ทดลองนั่งรถ 4x4

SKILL DRIVING EXPERIENCE

SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR

SPIRIT OF THE 4x4 DRIVING SCHOOL

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
August 28, 2020 at 12:08PM
https://ift.tt/34NATt8

MOTOR EXPO 2020 จัดเต็ม 3 กิจกรรมเสริมขับขี่ปลอดภัย | DEC 2 - DEC 13, 2020 | The 37th Thailand International Motor Expo 2020 - Motor Expo
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "MOTOR EXPO 2020 จัดเต็ม 3 กิจกรรมเสริมขับขี่ปลอดภัย | DEC 2 - DEC 13, 2020 | The 37th Thailand International Motor Expo 2020 - Motor Expo"

Post a Comment

Powered by Blogger.