Search

เด็กหงส์สิ! ศิษย์เก่าบาร์ซ่ายุดึง"ตัวหลักลิเวอร์พูล"ดีกว่าเลาตาโร - SMMSPORT

koi.prelol.com

อดีตเด็กเก่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชียร์ทีมเก่าดึง "ตัวหลักลิเวอร์พูล" เข้ามาเสริมแนวรุก เพราะมองว่ามีประโยชน์มากกว่าเป้าหมายหลักอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

โบยาน เคอร์คิช อดีตเด็กปั้นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แนะนำให้ทีมเก่าคว้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะมีสไตล์การเล่นที่น่าจะเข้ากับระบบของ บาร์ซ่า ได้มากกว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักตามหน้าสื่อแบบต่อเนื่อง โดยนักเตะชาวสเปนวัย 29 ปีมองว่า ไม่ได้ต้องการกองหน้าที่ขยับไปยืนเล่นเป็นปีกริมเส้น แต่อยากได้กองหน้าตัวเป้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมได้

"ธรรมชาติการเล่นของ เลาตาโร่ ไม่เหมาะกับสไตล์ของ บาร์ซ่า หากอนุญาตให้ผมเสนอแนะใครสักคน ผมจะเลือก ฟีร์มีโน่ เพราะตัวเชื่อมเกมที่มีบทบาทสำคัญ และเคลื่อนไหวได้ดีมาก ผมไม่อยากให้ตีความว่า ไม่อยากให้ บาร์ซา ซื้อนักเตะอาร์เจนไตน์ แต่ขอยกตัวอย่างกรณีของ กรีซมันน์ เราซื้อกองหน้ามาเล่นเป็นปีก จากนั้นเรามาบ่นกันว่าทำไมมันไม่เวิร์คเลย เราไม่ควรทำผิดซ้ำอีกแล้ว"

ทั้งนี้ โบยาน เคยแจ้งเกิดในวงการลูกหนังโลกกับ บาร์ซ่า ระหว่างปี 2006-2011 ในรุ่นไล่ๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ไม่ประสบความสำเร็จในถิ่นคัมป์ นู ก่อนจะกลายเป็นนักเตะจอมพเนจรไปตามสโมสรต่างๆ และเคยย้ายไปโชว์ฝีเท้าบนเกาะอังกฤษกับ สโต๊ค ซิตี้ ในปี 2014-2019 ส่วนตอนนี้ย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกกับ มอนทรีอัล อิมแพ็ค ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว 

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
May 10, 2020 at 08:00AM
https://ift.tt/35Llrwh

เด็กหงส์สิ! ศิษย์เก่าบาร์ซ่ายุดึง"ตัวหลักลิเวอร์พูล"ดีกว่าเลาตาโร - SMMSPORT
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เด็กหงส์สิ! ศิษย์เก่าบาร์ซ่ายุดึง"ตัวหลักลิเวอร์พูล"ดีกว่าเลาตาโร - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.