Search

ไม่พบร่องรอยการฆาตกรรมชาวเยอรมันเขาหลัก - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

koi.prelol.com

ความคืบหน้ากรณีชาวต่างชาติชาวเยอรมันใช้เชือกปืนเขาผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ล่าสุดช่วงบ่าย พ.ต.ท.หญิง ญาณิสร ประสงค์ รอง ผกก. พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดพังงา พ.ต.อ.ณัฐชนน เกิดก่อ ผู้กำกับ สภ.เขาหลัก พ.ต.ต.จรัญ ศรีรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน ได้เข้าทำการตรวจหาหลักฐานการเสียชีวิตเพิ่มเติมของ Mr.Eberhard Bernd Bennesch อายุ 56 ปี ชาวเยอรมัน( มิสเตอร์ เบิร์น แอเบอรฮาร์ด เบนเนส ) ที่บ้านพักหมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

จากการตรวจด้านในบ้านพบว่ามีรอยเลือดหยดเป็นทางจากทางเข้าประตูหน้าบ้านบริเวณห้องนั่งเล่น ห่างออกไปในห้องน้ำพบคราบเลือดจำนวนมาบริเวณที่อาบน้ำและพบใบมีดโกนคมสองด้าน และนาฬิกายี่ห้อ G-SHOCK วางอยู่ที่พื้นห้องน้ำ พรมปูพื้นเต็มไปด้วยเลือด ถัดออกมาบริเวณหน้าห้องเก็บของพบคราบเลือดบริเวณผนัง ไม่พบร่องรอยการงัดแงะหรือต่อสู้บริเวณภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน คราบเลือด เส้นผม นาฬิกาและใบมีดโกนเพื่อส่งตรวจอีกครั้ง จากนั้นได้เดินทางไปที่ศูนย์การแพทย์เขาหลักเพื่อทำการตรวจหา DNA ที่ศพก่อนจะนำศพไปประกอบพิธีกรรมที่วัดคึกคัก เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาพุทธต่อไป ขณะที่แพทย์หญิงเบญญา แก้วจรัส แพทย์เวรของศูนย์การแพทย์เขาหลักได้ทำการสันนิษฐานเบื้องต้นว่านายเบิร์น น่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานเกินไป

ด้าน MRS.Marion กล่าวว่า ตนมาหานาย เบิร์นเมื่อตอนเวลา 07.23น. พบว่าประตูบ้านไม่ได้ล็อคปิดแต่บานมุ้งลวดพอตนเปิดประตูเข้าไปพบคราบเลือดหยดเป็นกองอยู่ตรงทางเข้าตนจึงเอะใจว่าต้องเกิดเหตุร้ายกับนายเบิร์นแน่นอน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
May 04, 2020 at 07:38PM
https://ift.tt/3fjVl87

ไม่พบร่องรอยการฆาตกรรมชาวเยอรมันเขาหลัก - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่พบร่องรอยการฆาตกรรมชาวเยอรมันเขาหลัก - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.