Search

ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ร่วม ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมกีฬานันทนาการ - เชียงไหม่นิวส์

koi.prelol.com

กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมายให้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด เชียงใหม่ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการ ให้เยาวชน ประชาชนที่อยู่ตามบ้าน ได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายวีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬา ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ แจ้งว่า ทางสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจากกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ให้ดำเนินการจัดโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ประจำปี พ.ศ. 2563 กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการกีฬาและนันทนาการ ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม – 17 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ผ่านทางสื่อระบบออนไลน์ ทางเพจสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายอยู่ภายในบ้านอย่าสม่ำเสมอและต่อเนื่องตลอดเวลาที่ต้องเก็บตัวที่บ้าน

ในการจัดสถานที่ ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ พร้อมร่วมมืออย่างเต็มที่โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เปิดห้องใหญ่ชั้น 9 ตึกอาคาเฉลิมพระเกียรติ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ให้ ท่องเที่ยวและกีฬาจัด ทำไลฟ์สด การออกกำลังกายให้เยาวชนและประชาชน ได้ออกกำลังกายในขณะที่ต้องอยู่บ้านอย่างสม่ำเสมอ

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
May 19, 2020 at 10:12AM
https://ift.tt/3bH12tK

ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ร่วม ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมกีฬานันทนาการ - เชียงไหม่นิวส์
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ร่วม ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมกีฬานันทนาการ - เชียงไหม่นิวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.