Search

ตั้งหลักก่อน "กรีนวูด" ลบทวิตเตอร์ หลังถูกแฉคลิปหิ้วสาวเข้าโรงแรม (คลิป) - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

เมสัน กรีนวูด เลี่ยงกระแสสังคมด้วยการปิดบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังถูกลงโทษขับพ้นออกจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษ จากกรณีที่มีคลิปฉาวหลุดออกมาว่าเขาเรียกหญิงสาวชาวไอซ์แลนด์มาหาถึงโรงแรมที่พัก

วันที่ 8 ก.ย. 63 ความเคลื่อนไหวของ เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ส่งตัวกลับบ้านพร้อม ฟิล โฟเดน มิดฟิลด์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข้อหาฝ่าฝืนกฎป้องกันโควิด-19 ด้วยการเรียกหญิงสาวรายละ 2 คนให้มาหาถึงโรงแรมที่พักของทัพ "สิงโตคำราม" ระหว่างเตรียมสู้ศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก ในเกมบุกไปชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด กรีนวูด วัย 18 ปี ได้ลบทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้ว คาดว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงจากการถูกโจมตีบนโลกโซเชียล หลังจากที่เขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ

ขณะที่ โฟเดน ได้ออกมายอมรับผิดด้วยการโพสต์คำขอโทษลงสตอรี่ในไอจีส่วนตัว โดยบอกว่าเขายังเด็กอยู่จนอาจจะทำอะไรลงไปโดยไม่ทันยั้งคิดและยังต้องเรียนรู้อีกมาก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าทั้งคู่อาจโดยลงโทษเพิ่มเติมด้วยการถูกตัดออกจากทีมชาติอังกฤษในอีก 4 นัดถัดไป ส่วนต้นสังกัดของทั้งคู่ก็อาจพิจารณาบทลงโทษภายในสโมสรเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 08, 2020 at 04:47PM
https://ift.tt/2Zg3Ryz

ตั้งหลักก่อน "กรีนวูด" ลบทวิตเตอร์ หลังถูกแฉคลิปหิ้วสาวเข้าโรงแรม (คลิป) - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตั้งหลักก่อน "กรีนวูด" ลบทวิตเตอร์ หลังถูกแฉคลิปหิ้วสาวเข้าโรงแรม (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.