Search

ททท. ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักภาคใต้” - สยามรัฐ

koi.prelol.com

ททท. ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักภาคใต้”ต่อเนื่อง สนามที่ 2 สตูล 13 กันยายน นี้ ด้านสาวขาแรง “โย ยศวดี” ร่วมปั่น 48 กิโลเมตร

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.นายพูลผล แพทอง ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงานปั่นท่องเที่ยว ในกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักภาคใต้” ชวนนักท่องเที่ยวที่รักการปั่นไปปั่นจักรยานเที่ยวใน 3 จังหวัดภาคใต้ เริ่มต้นด้วย จังหวัด สงขลา วันที่ 6 กันยายน 2563 และสนามที่ 2 กำลังจะไปปั่นที่จังหวัดสตูล วันที่ 13 กันยายน 2563 หลังจากนั้นจะไปจบที่สนามสุดท้าย จังหวัด ตรัง วันที่ 20 กันยายน 2563 โดยมีผู้สนับสนุนสำคัญ คือ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ที่ มอบประกันอุบัติเหตุให้นักปั่นทุกคนที่มาร่วมปั่นในโครงการนี้ รวมถึง แลคตาซอย, กาแฟพันธ์ไทยและ แปรงสีฟันเดนเทอร์ อีกด้วย

โดยทาง ททท.มุ่งหวังว่า การปั่นจักรยานท่องเที่ยวครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ ประชาชนเล่นกีฬาออกกำลังกาย โดยการปั่นจักรยานท่องเที่ยว ทำให้ร่างกายแข็งแรงมีสุขภาพดีต้านภัยไวรัส ส่งเสริมให้ประชาชนได้มีไลฟ์สไตล์การปั่นจักรยานท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งเป็นแรงผลักดันและส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวข้ามจังหวัดเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างประโยชน์ให้กับชุมชน ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งใจทำเพื่อช่วยเหลือสังคมไทยให้ดียิ่งขึ้น

นายพูลผล ย้ำว่า “กิจกรรม ปั่นปันรัก พักภาคใต้” เป็นกิจกรรมส่งเสริม Sport Tourism ในภูมิภาคภาคใต้ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ซึ่งจัดใน สามจังหวัด ภายในเดือนกันยายนนี้ ขอให้ผู้ร่วมปั่นจักรยานท่องเที่ยวทุกท่าน “มีชีวิตสนุก สุขภาพแข็งแรง”

สำหรับเส้นทางปั่น 48 กิโลเมตร ที่จังหวัดสตูลในครั้งนี้ จะมีจุดนัดพบและออกสตาร็ท ที่องค์การบริหารส่วนตำบลละงู และไปพักที่ PAKBARA VIEWPOINT (ปากบาราวิวพอยท์) , ถ้ำอุไรทอง โดยกิจกรรมครั้งนี้ จะมี “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ดารานางแบบนักกีฬาและนักปั่นสาวสวย ร่วมปั่นด้วย จำนวนระยะทาง 48 กิโลเมตร

นอกจากนี้ ภายในงาน ยัง มีกิจกรรม ชิม ช้อป ใช้ นักปั่นที่เข้าพักค้างคืนโรงแรมในจังหวัดที่ไปปั่น ให้นำใบเสร็จค่าโรงแรมมาแลกคืนเงินจำนวน 200 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ สงวนสิทธิ์ให้แลกเพียง 100 คนแรกเท่านั้น มีการออกร้านขายสินค้ากระตุ้นเศษฐกิจชุมชน ที่สำคัญ คือกิจกรรม CSR มอบเงินอาหารกลางวันให้กับโรงเรียนในชุมชน โรงเรียนละ 10,000 บาท ต่อจังหวัด รางวัลกิจกรรม ปั่น ชม แชร์ ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว มอบรางวัลรวม 10,000 บาท ติดตามรายละเอียดการสมัครที่ Page Facebook “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” เพจเดียวเท่านั้น

#เที่ยวไทยฯลฯ #อื่นๆอีกมากมายท้าทายให้สัมผัส #ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว #ปั่นปันรักพักภาคใต้ #amazingไทยเท่ #ชีพจรลงSouth

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 04, 2020 at 02:12PM
https://ift.tt/3hYUFpw

ททท. ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักภาคใต้” - สยามรัฐ
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ททท. ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักภาคใต้” - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.