Search

เรือสนับสนุนทรัมป์ล่ม 4 ลำ ระหว่างจัดกิจกรรม - ช่อง 7

koi.prelol.com
เกิดอุบัติเหตุขบวนเรือที่รวมตัวกันเพื่อแสดงพลังสนับสนุนประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ประสบเหตุล่มถึง 4 ลำ ที่ประเทศสหรัฐฯ แต่ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตเลค ทราวิส ใกล้กับเมืองออสติน ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 กันยายนตามเวลาท้องถิ่น โดยกลุ่มผู้สนับสนุนประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ จัดกิจกรรมแห่เรือที่ชื่อว่าเลค ทราวิส ทรัมป์ โบต พาเหรด เพื่อแสดงพลังสนับสนุนนายทรัมป์ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีปลายปีนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,600 คน

แต่เนื่องจากสภาพน้ำในทะเลสาบมีคลื่นแรง ทำให้สามารถแล่นเรือได้ด้วยความเร็วประมาณ 16 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือเป็นความเร็วระดับปานกลาง ขณะที่สภาพอากาศโดยรวมปลอดโปร่งในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งนักอุตุนิยมวิทยาประจำสำนักงานออสติน-ซาน อันโตนิโอ ระบุว่า สภาพอากาศไม่ใช่ปัจจัยที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ มีเรืออย่างน้อย 4 ลำจมลงสู่แม่น้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยของเขตออสติน-ทราวิส รีบเร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยล่าสุด ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 06, 2020 at 08:37PM
https://ift.tt/2Z7pAZp

เรือสนับสนุนทรัมป์ล่ม 4 ลำ ระหว่างจัดกิจกรรม - ช่อง 7
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เรือสนับสนุนทรัมป์ล่ม 4 ลำ ระหว่างจัดกิจกรรม - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.