Search

แม่น้ำเพชรมีน้ำเพิ่มขึ้น หลังจากมีฝนตกหนัก แต่ยังไม่วิกฤต - ผู้จัดการออนไลน์

koi.prelol.com


เพชรบุรี - สถานการณ์แม่น้ำเพชรมีน้ำเพิ่มขึ้นหลังจากมีฝนตกหนัก โดยน้ำในอ่างสถานการณ์ยังปกติ

นายมานะ เพิ่มพูน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน แจ้งสถานการณ์น้ำในแม่น้ำเพชรบุรีวันนี้ บริเวณหน่วยพิทักษ์ที่ กจ.10 (ห้วยแม่สะเลียง) สภาพอากาศทั่วไป มืดครึ้ม วัดปริมาณน้ำฝนได้ 32.4 มม. ระดับน้ำในแม่น้ำเพชรบุรีเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 2.10 เมตร ถนนมีพื้นที่ต่ำยานพาหนะไม่สามารถสัญจรได้ ส่วนบริเวณหน่วยพิทักษ์ที่ กจ. 4 (บ้านกร่าง) อุณหภูมิอยู่ที่ 21 องศา สภาพอากาศ มืดครึ้ม ฝนตกโปรยปราย น้ำในลำห้วยไหลแรง ปริมาณน้ำฝน 4.4 มม. และบริเวณหน่วยพิทักษ์ที่ กจ.3 (ห้วยป่าเลา)

สภาพอากาศ ท้องฟ้ามีเมฆปกคลุม มีฝนตกเป็นช่วงๆอยู่ด้านในน้ำตกป่าละอู ปริมาณน้ำในน้ำตกป่าละอู ทรงตัว วัดปริมาณน้ำฝนตั้งแต่เมื่อวานถึงวันนี้เวลา07.00น ได้ 460 มม. สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวน้ำตกป่าละอูในช่วงนี้ยังไม่สามารถเปิดให้เข้าชมได้ เนื่องจากบริเวณทางเดินที่เป็นโขดหินตามชั้นน้ำตกและตามเส้นทางเดินจะมีลื่นมาก และมีกระแสน้ำที่ไหลแรง จึงต้องขอปิดบริการการท่องเที่ยวน้ำตกปาละอูเป็นการชั่วคราว

ด้านนายมีชัย ปฏิยุทธ ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแก่งกระจาน กรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้บินสำรวจพื้นที่ทางอากาศด้วยเฮลิคอปเตอร์ โดยบินสำรวจระดับน้ำที่จะไหลลงเขื่อนแก่งกระจาน โดยในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแก่งกระจาน มีปริมาณน้ำอยู่ที่ 192.474 ล้านลูกบาศก์เมตร หรือ 27.11 % มีน้ำไหลลง 2.4080 ล้านลูกบาศก์เมตร เปิดระบายน้ำ 15.00 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที หรือวันละ 1.2960 ล้านลูกบาศก์เมตร ปริมาณฝนที่หัวงาน 6.0 โดยสถานการณ์ยังคงปกติ และมีปริมาณน้ำในอ่างฯเพิ่มขึ้น เนื่องจากในพื้นที่ด้านในป่ายังคงมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง


Let's block ads! (Why?)



"เพิ่มขึ้น" - Google News
August 05, 2020 at 07:15PM
https://ift.tt/3i3Rlcm

แม่น้ำเพชรมีน้ำเพิ่มขึ้น หลังจากมีฝนตกหนัก แต่ยังไม่วิกฤต - ผู้จัดการออนไลน์
"เพิ่มขึ้น" - Google News
https://ift.tt/2Y8r7Pd
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แม่น้ำเพชรมีน้ำเพิ่มขึ้น หลังจากมีฝนตกหนัก แต่ยังไม่วิกฤต - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.