Search

ย้อนฟังจากปาก'เจนนี่' สอนออมเงินหลักล้านเน้นสุจริต - เดลีนีวส์

koi.prelol.com

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับมหากาพย์ดราม่าระหว่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" กับนักร้องหนุ่ม "เก้า เกริกพล" เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวจากเพลงดัง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ทำให้สาวเจนนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยภายหลังทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ต้องออกมาโชว์สลิปกลางรายการ เรื่องค่าตัว 500 บาทนั้น ไม่มีอยู่จริงตามทีได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  จนถูกชาวเน็ตขุดไปถึงดราม่าเก่าๆ เอามาแชร์กันไปทั่วสังคมออนไลน์

ซึ่งล่าสุด ดราม่ายังคงรุมเร้าสาวเจนนี่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ชาวเน็ตได้พร้อมใจกันแชร์คลิปของนักร้องสาวคนดัง ที่เจ้าตัวได้ถ่ายคลิปในแอพลิเคชั่นดังอย่างTikTok ตอบคำถามของแฟนๆ ที่ถามว่า "พี่เจนช่วยแนะนำวิธีเก็บเงินหน่อยค่ะ" 

โดยสาว เจนนี่ ได้ตอบคำถามไปว่า "วิธีเก็บเงินของเจนนี่ก็คือ เราพยายามซื้อของที่จำเป็น ก่อนที่จะซื้อของแต่ละชิ้น ไม่ว่าชิ้นเล็ก หรือชิ้นใหญ่ เจนนี่ต้องมั่นใจ ว่าเจนนี่มีเงินมากกว่าสิ่งของที่จะซื้อที่สำคัญต้องทำงานให้หนัก เมื่อเราทำงานหนักเราก็จะไม่มีเวลาใช้เงิน เราจะรู้สึกว่าเรามีเงินมากกว่าเดิมเพราะเราไม่มีเวลาใช้เงิน จะทำให้เราเหลือเงินมากขึ้นและที่สำคัญ ไม่เลือกงานไม่ยากจน  ทำงานที่สุจริตและไม่เดือดร้อนคนอื่น"...
 

@janeydm

ข้อที่ 5 แล้ว เย้ๆ ครึ่งทางแล้ว

เสียงต้นฉบับ - รัชนก สุวรรณเกตุ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @janeydm,@janey_suwannaket

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
August 04, 2020 at 07:40PM
https://ift.tt/39SkfJF

ย้อนฟังจากปาก'เจนนี่' สอนออมเงินหลักล้านเน้นสุจริต - เดลีนีวส์
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ย้อนฟังจากปาก'เจนนี่' สอนออมเงินหลักล้านเน้นสุจริต - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.