Search

ภูเก็ตจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาในพื้นที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด - เสียงใต้รายวัน

koi.prelol.com

ภูเก็ตประชุมคณะกรรมการกีฬาจังหวัดเพื่อวางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ก่อนจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาที่จะจัดในพื้นที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่ห้องคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกีฬาจังหวัดโดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายสุพจน์ กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวการแข่งขันกีฬาในจังหวัดภูเก็ตเพื่อใช้การแข่งขันกีฬาเป็นตัวช่วยกระตุ้นด้านเศรษฐกิจของจังหวัดโดยมีรายการต่าง อาทิการแข่งขันเปตองผู้สูงอายุชิงแชมป์ประทศไทยในวันที่ 15 ส.ค.2563 ณ สนามเปตอง ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครภูเก็ต การแข่งขัน Toyota Gazoo Rading motosport 2020 ระหว่างวันที่ 21-23 ส.ค.2563 ณ สวนสาธารณสะพานหิน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเป็นการหารือในการเตรียมความพร้อมการจัดงานวิ่ง ภูเก็ตธอน 2020 (ครั้งที่ 4 ) ในรูปแบบใหม่ โดยได้มีกำหนดจัดงานในวันที่ 21-22 พ.ค.2563 โดยทางผู้จัดได้มีการวางมาตรฐานในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ให้เป็นไปตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขกำหนด และคาดว่าจะมีนักวิ่งจากทั่วประเทศไทยเข้าร่วมงานวิ่งในครั้งนี้กว่า 8,000 คน พร้อมเชิญชวนโรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้จัดแพ็คเก็จท่องเที่ยวราคาพิเศษเพื่อต้อนรับนักวิ่งและครอบครัวกว่าหมื่นคนที่จะมาจังหวัดภูเก็ตในช่วงการจัดงาน

อย่างไรก็ตามทางจังหวัดได้มีการเน้นย้ำในเรื่องของมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา2019 อย่างเข้มงวด ซึ่งทุกกิจกรรมต้องมีการวางแผนงานในเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจน

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
August 04, 2020 at 03:52PM
https://ift.tt/2DlPjFA

ภูเก็ตจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาในพื้นที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด - เสียงใต้รายวัน
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ภูเก็ตจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาในพื้นที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด - เสียงใต้รายวัน"

Post a Comment

Powered by Blogger.