Search

จัดกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ กระตุ้นเศรษฐกิจเมืองระยอง - ช่อง 7

koi.prelol.com
จังหวัดระยอง จัดฟุตบอลนัดพิเศษที่เปิดให้เข้าชมในสนามจริงตามมาตรการสาธารณสุข ทั้งนี้เพื่อเรียกความเชื่อมั่น กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว หลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลาย

ที่สนามกีฬาจังหวัดระยอง นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมด้วยคณะทีมฟุตบอล "วี วีไอพี รัฐบาล" ได้ลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมรวมดารา Star Rider ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้ หลังพบทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นต้นแบบสำหรับใช้ในการเปิดพื้นที่เข้าชมการแข่งขันกีฬาในสนามจริง และเรียกความเชื่อมั่น กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง

ทั้งนี้ ก่อนการแข่งขัน นักเตะ โค้ช และกรรมการทุกคน ต้องผ่านการตรวจคัดกรองสุขภาพตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ก่อนการแข่งขันอย่างน้อย 72 ชั่วโมง และจะตรวจอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม เช่นเดียวกับประชาชนที่เข้าชม นอกจากคัดกรองโรคแล้ว ยังต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย นั่งเว้นระยะห่าง ลงทะเบียนผ่านระบบไทยชนะ ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

และนอกจากการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีม วี วีไอพีรัฐบาล กับทีมรวมดารา Star Rider แล้ว ยังมีการแข่งขันจากทีม ระยอง เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งก็มีกลุ่มแฟนคลับมารอชมเป็นจำนวนมาก ด้าน นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่านายกรัฐมนตรี ได้กำชับให้ผู้จัดงานปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเข้มงวด

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
August 01, 2020 at 09:00PM
https://ift.tt/3hQX2Ku

จัดกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ กระตุ้นเศรษฐกิจเมืองระยอง - ช่อง 7
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จัดกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ กระตุ้นเศรษฐกิจเมืองระยอง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.