Search

นายกฯ ถก ศบค.มาตรการผ่อนปรน ยัน ยึดความปลอดภัยสุขภาพประชาชนเป็นหลัก - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

นายกฯ โพสต์ถก ศบค.เพื่อสั่งการอนุมัติมาตรการผ่อนปรน ยัน ยึดความปลอดภัยสุขภาพของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก และจะมีการประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบ 

วันที่ 30 เม.ย.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะ ผอ.ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019(โควิด-19) หรือศบค. โพสต์ภาพประชุมร่วมกับหัวหน้าแต่ละศูนย์และที่ปรึกษาใน ศบค.ผ่านเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" พร้อมโพสต์ข้อความว่า วันนี้ได้ประชุมเพื่อสั่งการอนุมัติมาตรการผ่อนปรนต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่ง ศบค.จะมีการแถลงในรายละเอียดให้พี่น้องประชาชนทราบต่อไป

"ผมขอยืนยันว่า การออกมาตรการต่างๆ นั้น จะต้องผ่านการพิจารณาของทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยมีความปลอดภัย และสุขภาพของพี่น้องประชนเป็นหลัก และจะมีการประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบเพื่อการออกมาตรการเพิ่มเติมในระยะต่อไป ผมขอให้ทุกท่านรับฟังข้อมูลที่ถูกต้องจากการแถลงการณ์ของ ศบค. ในแต่ละวัน เนื่องจากเป็นข้อมูลที่สรุปเป็นมติแล้ว และหลีกเลี่ยงการส่งต่อข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก ศบค. เนื่องจากอาจเป็นข้อมูลที่ผิดพลาดและก่อให้เกิดความสับสนได้" นายกฯ ยืนยัน...

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
April 30, 2020 at 01:12PM
https://ift.tt/3bLFcpE

นายกฯ ถก ศบค.มาตรการผ่อนปรน ยัน ยึดความปลอดภัยสุขภาพประชาชนเป็นหลัก - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นายกฯ ถก ศบค.มาตรการผ่อนปรน ยัน ยึดความปลอดภัยสุขภาพประชาชนเป็นหลัก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.