Search

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2563 - Sanook

koi.prelol.com

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ดาวอาทิตย์ยังคงจรคาอยู่ในลัคนา ร่วมพระพุธโยกหน้าดาวราหู พฤหัสคู่มิตรฉากหลบ มองอีกมุมก็ถือว่าโชคดีที่อังคารคู่ศัตรูก็ฉากหลบไปด้วย อย่างว่าอาทิตย์ก็คือพระอาทิตย์และเจ้าเมษความร้อนว่าจรเข้าราศีอื่นซักหน่อย ไฟในตัวก็ยังคงลุกโชน ทำโน้นทำนี่ไปตามภาษาแต่ยังอยู่ในสภาวะ “เลือก” ยังหาอะไรทำที่เหมาะเจาะหรืออยู่ในภาวะตัดสินใจว่า “จะทำอะไรต่อดี” คือไม่ทิ้งงานเก่า แต่หาอะไรทำเพิ่มลักษณะนี้

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

เจ้าเรือนพันธุ์ลงวินาศยังไงก็ต้องดูแลสุขภาพกันบ้าง อาจจะมีเรื่องเกี่ยวหรือต้องไปเอี่ยวกับญาติพี่น้อง แบบกะทันหันซักนิด แต่ท่านก็สามารถจัดการ (แบบลนๆ) ได้ดี ความช่วยเหลือจากที่พระอาทิตย์เข้าลาภะในต้นเดือนจบไปแล้ว ฉะนั้นอย่าลืมตัว ยิ่งปลายเดือนช่วงวันที่ 27- 29 เมษา พระจันทร์ลอยไปโดนราหูในกดุมภะแล้วสัมพันธ์ถึง 5 ดวงเรียกว่าอีรุงตุงนัง เรื่องการเงินทำท่าทำทางจะผิดพลาดเอา ฉะนั้นโปรดใจเย็นอย่าวู่วามในสัปดาห์นี้

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ท่านยังคงต้องระมัดระวังเรื่องการงานอยู่ เอาจริงๆ นะ ผมรู้แหละว่าพี่น้องเมถุนน่าจะฟังหรืออ่านคำทำนายในแง่นี้เบื่อแล้ว แต่ก็ต้องอดทนกันและรู้ไว้เถอะว่า ทุกราศีมันมีมุมแบบนี้หมดอยู่ที่วาระของมัน ตอนนี้เป็นวาระของคุณก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ยิ่งบ่นยิ่งท้อมันยิ่งแย่ รีบๆ ทำใจรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วฝ่าฟันมันไปจะดีที่สุด อย่างน้อยๆ ช่วงปลายเดือนการเงินยังพอมีกระเตื้องให้ได้หายใจหายคอบ้าง ขอให้โชคดี

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

การเงินเริ่มดีขึ้นบ้าง ( แต่ถ้าดวงกำเนิดท่านใดที่มุมดาวเสียหายมันจะให้ผลไปอีกทาง) เรียกว่าถ้าเทียบสัปดาห์นี้พูดให้ถูกคือเดือนนี้โอเคเลย ท่านไปไหวและทำได้ แต่ก็เตรียมรับมือกับมรสุมในช่วงเดือนพฤษภาที่กำลังจะมาถึง ฉะนั้นพยายามเก็บเงินไว้บ้าง ซึ่งก็พูดไปเหอะท่านเก็บยากแต่ก็ต้องพยายามเก็บนะครับ

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระพุธเข้าเรือนศุภะร่วมอาทิตย์ ดาวประจำตัวสถิติย์ในศุภะนั้นน่ะดีอยู่ แต่ความแรงของอาทิตย์ที่เผาในเมษ ส่งผลรุนแรง ท่านจะตื่นตัวตื่นเต้นมีความพยายามทำโน้นนี่นั่นและดันทำได้ดีซะด้วย แต่ถึงอย่างงั้นพุธติดพินทุบาวท์ แต่อาทิตย์ได้มหาอุจความร้อนจากอาทิตย์จะไปผลักดันให้ท่านใจร้อนเกินควร จุดนี้รวมถึงปากร้อนด้วยนะ พูดเป็นเล่นไป ปากไวปากร้อนน่ะแน่นอนแต่มันพุ่งไปถึงรูปธรรมอย่างร้อนใน หรือเกิดปากแผลในช่องปาก ปวดฟันยาวไปถึงระบบสายตา แนะนำให้อยู่ที่เย็นๆ ไว้ก็ดีครับยิ่งร้อนๆ อยู่เดี๋ยวไปกันใหญ่

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระพุธดาวประจำตัวท่านยกเข้ามรณะโดนพระอาทิตย์ดันเสริม เดิมก็ทายกันว่าพุธน่ะแปลว่าคำพูดคำจากันอยู่แล้ว จากที่เคยเงียบๆ กันมาก็จะวุ่นวายวอแวกันซักหน่อย พระอาทิตย์ยังแปลได้ถึงการแข่งขัน บวกกับเจ้าเรือนอริอย่างราหูก็ลอยในกัมมะมานานแล้ว จึงไม่แปลกที่จะต้องใช้พลังในการขับเคลื่อนตัวเอง หรืออาจจะโดนภาคบังคับให้ทำโน้นนี่นั่น ก็ต้องทนเหนื่อยกันต่อไป

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระศุกร์ดาวประจำตัวอยู่มรณะ บวกกับพระอาทิตย์เล็งลัคนาอาจจะต้องเดินทาง หรือมีเหตุต้องเดินมั่งล่ะ ไม่แน่อาจจะพบรักทางไกล (อั้ยหยะ) ก็ว่ากันไปนะเรื่องนี้ แต่ที่แน่ๆ ท่านควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพกันได้แล้ว ตราบใดที่พุธยังอยู่มรณะก็ต้องบังคับจิตใจ อย่าไปพูดอะไรมาก มีอะไรก็เก็บๆ ไว้ก่อนอย่าพึ่งรีบเคลียร์ใจกันในช่วงนี้เจ็บฟรีบอกเลย

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

พระศุกร์เจ้าเรือนปัตนิเป็นเกษตร เล็งลัคน์ไม่ทายเรื่องความรักก็คงไม่ได้ล่ะ เอาเข้าจริงเข้ามาตั้งนานแล้ว แต่ไม่อยากทายกลัวพี่น้องพิจิกซึ่งเป็น FC หลักจิไขว้เขว มาคว้ารักก่อนคว้าข้าว (ฮา) ที่น่าสนใจกว่าคือความรักถ้าจะเจอหรือเข้ามานี่ดีไหม ดันดีซะด้วยเด้ นอกจากเรื่องคู่ผัวตัวเมีย ในแง่การลงทุนจัดว่าน่าสนใจ รวมไปถึงการเจรจาเพื่อขอความช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องการเงิน จัดว่าเป็นสัปดาห์ดีๆ ส่งท้ายเมษาหฤโหดครับ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

วัดจากดาวจรยังถือว่าพอไปไหวล่ะ ทั้งเงินและงานแต่มันหลีกหนีความเครียด อันเกิดจากสภาวะแวดล้อมไม่ได้ โดยเฉพาะช่วงปลายเดือนท่านอาจจะมีเหตุให้ขัดแย้งกับแฟน หรือคนรอบข้างพอตัว รวมไปถึงในแง่ของการลุงทุนเอง พูดได้เลยว่าเลี่ยงได้ก็จะดีมากๆ แต่หากจำต้องลงซะให้ได้ ก็ต้องลงในจำนวนต่ำสุดเพราะโอกาสพลาดพลั้งสูง

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ปลายเดือนสุดๆ จะพูดให้ถูกคือหลุดจาก 2 พ.ค. ไปแล้วพระอังคารก็จะเดินออกจากลัคนาท่าน เอาล่ะถึงเวลาหายใจหายคอซักทีนะ การงานนั้นดีแน่ โดยเฉพาะท่านที่ทำงานส่วนตัวจะมีจังหวะได้เริ่ม หรือได้ทำหลังจากนิ่งมานาน แต่การเงินหาได้จ่ายไวแทบจะทันที และหมดไปกับเรื่องงานนี่แหละ อย่างน้อยที่สุดก็ดีกว่าที่ผ่านๆ มา

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ถึงมีเรื่องต้องแก้ไขเยอะ หรืออยู่ในจุดที่ต้องเคร่งเครียดกับปัญหาที่ไม่รู้จะแก้ยังไง แต่ถึงอย่างงั้นท่านก็จะผ่านไปได้ด้วยความอดทน และการยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ต้นสัปดาห์หน้ามีเกณฑ์เรื่องการงานที่จะกระเตื้อง แต่มันมาอย่างรวดเร็วเผลอๆ อาจจะมาในสัปดาห์นี้ก็เป็นได้ ฉะนั้นไม่ต้องไปกังวลว่าตัวเองจะแก้ไขปัญหาไม่ทัน เพราะยังขอความช่วยเหลือผู้อื่นได้อยู่ แต่แค่ระดับนึงเท่านั้นแต่เค้าก็ยังช่วยอะนะ

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ช่วงปลายเดือนท่านจะต้องระวังพี่น้อง หรือญาติมิตรนำความเดือดร้อนมาให้บ้าง ในอีกมุมนึงคือตัวท่านเอง อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องมืดเทาจริงๆ จะทำก็ทำได้แต่เชื่อเหอะไม่ได้เหมาะกับคุณหรอก การพูดคุยเจรจายังคงส่งผลดีอยู่ แต่หากจะเน้นเจรจาเพื่อขอตังค์ หรือกู้แบงก์จัดว่าน่าลุ้นลองดูก็ไม่เสียหาย (ถ้าอยากเป็นหนี้เพิ่มอะนะ)

Let's block ads! (Why?)



"ภาคบังคับ" - Google News
April 28, 2020 at 03:45AM
https://ift.tt/3cRA1of

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2563 - Sanook
"ภาคบังคับ" - Google News
https://ift.tt/2YaK1os
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2563 - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.