Search

เบรนท์เพิ่มขึ้นหลังผ่อนปรนมาตรการปิดเมือง - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

koi.prelol.com

บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) รายงานสถานการณ์น้ำมันดิบปิดตลาดประจำวันที่ 28 เม.ย. 63 น้ำมันดิบเวสต์เท็กซัสปรับตัวลดลง 44 เซนต์ ปิดที่ 12.34 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ส่วนน้ำมันดิบเบรนท์ปรับตัวเพิ่มขึ้น 47 เซนต์ ปิดที่ 20.46 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล

โดยตลาดคาดความต้องการใช้น้ำมันจะฟื้นตัวขึ้น หลังรัฐบาลหลายประเทศเริ่มผ่อนปรนมาตรการปิดเมือง โดยสหรัฐฯ เตรียมจะเปิดดำเนินการธุรกิจต่างๆ ในอย่างน้อย 16 รัฐ ขณะที่สหราชอาณาจักรยังไม่เริ่มผ่อนคลายมาตรการ หลังกังวลว่าการแพร่ระบาดของไวรัสอาจกลับมารุนแรงอีกครั้ง

ขณะที่สถาบันปิโตรเลียมด้านพลังงานสหรัฐฯ (API) รายงานปริมาณน้ำมันดิบคงคลังสหรัฐฯ ประจำสัปดาห์สิ้นสุด ณ วันที่ 24 เม.ย. 63 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 10 ล้านบาร์เรล แตะระดับ 510 ล้านบาร์เรล

ขณะเดียวกันคณะกรรมการกำกับกิจการด้านพลังงานของรัฐเท็กซัสจะเปิดให้ลงคะแนนเสียงเกี่ยวกับการปรับลดกำลังการผลิตน้ำมันของรัฐในสัปดาห์หน้า หลังการผลิตน้ำมันไม่คุ้มทุนต่อราคาน้ำมันที่อยู่ในระดับต่ำในปัจจจุบัน โดยนาย Sitton หนึ่งในคณะกรรมการเสนอให้มีการปรับลดกำลังการผลิตน้ำมันราว 1 ล้านบาร์เรลต่อวัน หรือร้อยละ 20 ของกำลังการผลิตทั้งหมดของรัฐเท็กซัส

Let's block ads! (Why?)



"เพิ่มขึ้น" - Google News
April 29, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/2YchDCx

เบรนท์เพิ่มขึ้นหลังผ่อนปรนมาตรการปิดเมือง - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"เพิ่มขึ้น" - Google News
https://ift.tt/2Y8r7Pd
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เบรนท์เพิ่มขึ้นหลังผ่อนปรนมาตรการปิดเมือง - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.