Search

TREA ร่วม อบต.ลุ่มสุ่ม จัดกิจกรรมโครงการสู้ภัยโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์

koi.prelol.com
สมาคมผู้ส่งออกข้าวไทย (TREA) ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จัดกิจกรรมโครงการสู้ภัยโควิด-19 มอบข้าวสารให้ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ถึงหมู่  11  จำนวนกว่า 3,000 ถุง เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยมีนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์  น.ส.จุฑาฑัตต เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย และนายธันย์ธรณ์เทพ แย้มอุทัย นายทะเบียนพรรค เป็นตัวแทนมอบข้าวสารช่วยเหลือชาวบ้านในครั้งนี้

นายเอนก กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมและพบปะกับประชาชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในวันนี้ ที่ได้มาร่วมมือร่วมใจกันส่งมอบข้าวสาร เพื่อช่วยเยียวยากันในช่วงเวลาวิกฤต 

ทั้งนี้ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพอนามัย อย่าปล่อยให้การ์ดตกจนกว่าจะมียารักษา หรือวัคซีนที่ใช้ป้องกันได้จริง ๆ ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลเราพร้อมทำงานเต็มที่เพื่อดูแลสุขภาพ และชีวิตของประชาชนทุกคน แต่ในขณะเดียวกันเราก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของรัฐบาลที่ต้องลุยฟื้นฟูเศรษฐกิจเพราะปัญหาเรื่องปากท้องของประชาชนมีความสำคัญมากเช่นกัน

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
August 01, 2020 at 01:13PM
https://ift.tt/3hY70de

TREA ร่วม อบต.ลุ่มสุ่ม จัดกิจกรรมโครงการสู้ภัยโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "TREA ร่วม อบต.ลุ่มสุ่ม จัดกิจกรรมโครงการสู้ภัยโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.