Search

นาทีระทึก รถกระบะยางระเบิดหลุดโค้งพุ่งเข้าอู่ซ่อมรถข้างทาง - ช่อง 7

koi.prelol.com
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (22 ส.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนสาย 304 ราชสีมา-ปักธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา บันทึกเหตุการณ์ขณะมีรถกระบะคันหนึ่ง เสียหลักพุ่งเข้าไปในอู่ซ่อมรถข้างทาง ชนข้าวของกระเด็นกระจุยกระจาย

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 เข้าตรวจสอบ พบรถกระบะคันดังกล่าวอยู่ในสภาพพังเสียหาย ยางล้อหน้าและล้อหลังแตกทั้ง 3 ล้อ และยังไปชนกับทั้งรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ ป้ายอู่ซ่อมรถ ป้ายร้านอาหาร และข้าวของที่ตั้งอยู่ริมทางพังเสียหาย

นายสมพงษ์ ประเสริฐแก้ว อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ เล่าว่า ตัวเองกำลังจะขับรถกลับบ้านพัก โดยยอมรับว่าขับมาด้วยความเร็ว จนถึงแยกไฟแดง ยางล้อหน้าฝั่งขวาที่ใช้งานมานานกว่า 6 ปี เกิดระเบิดกะทันหัน จนรถเสียหลัก จึงตัดสินใจหักหลบรถที่จอดติดไฟแดงอยู่หลายคัน ออกมาทางฝั่งซ้ายริมทาง จนพุ่งเข้าชนอู่ซ่อมรถ แต่ยังโชคดีที่เป็นช่วงเช้า ไม่มีคนพลุกพล่าน จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด ตำรวจได้เรียกเจ้าของรถกระบะและผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถและร้านอาหารริมทาง มาเจรจาเพื่อตกลงเรื่องค่าเสียหาย พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นพบว่ารถกระบะมีแค่ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ หรือ พ.ร.บ. เท่านั้น

Let's block ads! (Why?)



"ภาคบังคับ" - Google News
August 22, 2020 at 05:42PM
https://ift.tt/34tNkul

นาทีระทึก รถกระบะยางระเบิดหลุดโค้งพุ่งเข้าอู่ซ่อมรถข้างทาง - ช่อง 7
"ภาคบังคับ" - Google News
https://ift.tt/2YaK1os
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นาทีระทึก รถกระบะยางระเบิดหลุดโค้งพุ่งเข้าอู่ซ่อมรถข้างทาง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.