Search

“โบ๊ทพัฒนา” มอบรางวัลให้กับ 3 ธุรกิจชนะกิจกรรมโครงการ “สานฝันธุรกิจ SME ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” - เสียงใต้รายวัน

koi.prelol.com

“โบ๊ทพัฒนา” มอบรางวัลให้กับ 3 ธุรกิจชนะกิจกรรมโครงการ “สานฝันธุรกิจ SME ฝ่าพายุเศรษฐกิจ”

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2563 ณ บริเวณคลับเฮ้าส์ โครงการ The First อ.เมือง จ.ภูเก็ต บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด นำโดยนายบุญ ยงสกุล ประธานบริษัท และนายภาณุพงศ์ กริชจนรัช ประธานกรรมการบริหาร ร่วมแถลงข่าวประกาศผลสำหรับธุรกิจที่ได้รับรางวัลจากการส่งแผนงานธุรกิจของตนเองเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ “สานฝันธุรกิจ SME ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” ระหว่างวันที่ 5-25 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลากหลายธุรกิจที่ต่างมีความน่าสนใจ จนได้ผลรางวัลดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท เป็นของ “บ้านพอเพียง ธุรกิจ Social Enterprise” โดยนายวิชัย สายวารี เป็นธุรกิจที่เกิดจากการน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง กับการประยุกต์ใช้พื้นที่ที่มีอย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้นบนพื้นที่ 30 ตรม. ก็สามารถเนรมิตพืชผักสวนครัวกว่า 100 ชนิดและยังมีปศุสัตว์ขนาดย่อม อย่างปลาดุก รวมไปถึงสามารถสร้างรายได้เสริมอย่างการนำผลผลิตไปขายหรือการจัดกระเช้าของขวัญ ซึ่งในสถานการณ์คับขันอย่างสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา ผลผลิตต่างๆ ก็ได้กลายเป็นแหล่งอาหารหลักที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้บ้านพอเพียงยังเปิดบ้านให้ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเพื่อเป็นแนวทางให้คนทั่วไปได้เรียนรู้อีกด้วย โดย บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ต้องการสนับสนุนให้ความรู้เหล่านี้ถูกเผยแพร่ไปให้ได้มากที่สุดเพื่อให้สังคมไทยมีภูมิคุ้มกันตนเองได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตินี้ที่อาจจะยืดเยื้อในอนาคต แต่อย่างน้อยทุกชีวิตจะไม่ขาดแคลนอาหารซึ่งเป็นปัจจัยหลักของชีวิต

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท เป็นของ “ธุรกิจแพลตฟอร์มดิจิทัล โดย YAKKO Corporation” ที่ดำเนินธุรกิจด้วยคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับธุรกิจเรือนำเที่ยว จึงได้เริ่มสร้างแพลตฟอร์มระบบบริหารจัดการจองเรือระหว่างนักท่องเที่ยวและบริษัทเรือนำเที่ยว เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการจองจนถึงลูกค้ากลับจากโรงแรม ที่ทำให้ผู้ประกอบการลดปัญหาเดิมๆ ที่เคยเกิดขึ้น และในอนาคตยังมีแผนพัฒนาระบบความปลอดภัยที่สามารถตรวจเช็คเรียลไทม์ได้ ซึ่งบริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด เล็งเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบธุรกิจเรือนำเที่ยวและรวมทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภูเก็ตและอาจจะเป็นทั้งประเทศไทยในอนาคต ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภูเก็ตและประเทศไทยมีความสามารถในการแข่งขันดีขึ้นในระยะยาว

นอกจากนี้ทางบริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ยังได้เพิ่มรางวัลชมเชยอีก 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท ได้แก่ “สบายใจอาหารคลีน ธุรกิจอาหารคลีน” โดยนายณฤกษ์ ดีชัยยะ กับคอนเซปเปลี่ยนเมนูอาหารทั่วไป ให้เป็นอาคารคลีน โดยไม่เปลี่ยนรสชาติและราคาเท่าเดิม มีเมนูอาหารมากกว่า 50 เมนู นอกจากเมนูอาหารที่มีหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกทาน ความแตกต่างของร้านสบายใจ อาหารคลีน คือการมีแอพพลิเคชั่นสำหรับบันทึกค่าโภชนาการอาหารที่หลากหลายฟังก์ชั่น และยังสามารถสั่งได้ง่ายไม่ว่าจะผ่านทาง Grab Food , Food Panda และ Weserve หรือทางร้านได้โดยตรง โดยบริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ต้องการสนับสนุนให้เกิดธุรกิจ Start up ของไทย ที่ช่วยเป็นทางเลือกให้กับสังคมไทย ที่ต้องการอาหารคลีนในรูปแบบใหม่ๆ ส่งตรงถึงบ้านได้

สำหรับกิจกรรมโครงการ “สานฝันธุรกิจ SME ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ได้จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือธุรกิจ SMEs ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเพื่อเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs ได้ดำเนินต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
August 05, 2020 at 09:25PM
https://ift.tt/3i4hV50

“โบ๊ทพัฒนา” มอบรางวัลให้กับ 3 ธุรกิจชนะกิจกรรมโครงการ “สานฝันธุรกิจ SME ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” - เสียงใต้รายวัน
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“โบ๊ทพัฒนา” มอบรางวัลให้กับ 3 ธุรกิจชนะกิจกรรมโครงการ “สานฝันธุรกิจ SME ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” - เสียงใต้รายวัน"

Post a Comment

Powered by Blogger.