Search

“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดกิจกรรม “Mahanakhon Cityscapes” ชมแสงเช้า-แสงเย็น บนจุดชมวิวที่สูงที่สุดในไทย - ผู้จัดการออนไลน์

koi.prelol.com


คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร จัดกิจกรรม “Mahanakhon Cityscapes” เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแนว Cityscapes และผู้ที่สนใจทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการชมแสงอาทิตย์แรกของวันในยามเช้า พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของอาทิตย์ลับฟ้าในยามเย็น จากบนมหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 78


โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 นี้ ระหว่างเวลา 05:00 – 08:00 น. (ช่วงเช้า) และเวลา 17:00 – 20:00 น. (ช่วงเย็น) ซึ่งสามารถนำขาตั้งกล้องติดตัวขึ้นไปได้คนละ 1 ขาตั้ง ตลอดทั้งสองช่วงเวลาของการจัดกิจกรรม (การมองเห็นพระอาทิตย์ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ณ วันจัดกิจกรรม)


“Mahanakhon Cityscapes” เปิดจำหน่ายบัตรเข้าร่วมกิจกรรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ www.eventpop.me/e/9578/mahanakhon-cityscapes (รับจำนวนจำกัด) ในราคา 1,999 บาท/คน รวมบริการชุดของว่างยามเช้า และเครื่องดื่ม 1 แก้วในช่วงเย็น


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon หรือโทร. 0-2677-8721

สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail.com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่Youtube :Travel MGR


Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
September 03, 2020 at 11:50AM
https://ift.tt/32SZ0Es

“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดกิจกรรม “Mahanakhon Cityscapes” ชมแสงเช้า-แสงเย็น บนจุดชมวิวที่สูงที่สุดในไทย - ผู้จัดการออนไลน์
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดกิจกรรม “Mahanakhon Cityscapes” ชมแสงเช้า-แสงเย็น บนจุดชมวิวที่สูงที่สุดในไทย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.