Search

ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังถนนสายหลัก 21 จุด / ชาวต่างชาติดำน้ำจับสัตว์ทะเล อ้างรู้เท่าไม่การณ์ - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

koi.prelol.com

01 ก.ย. 2563
951 ครั้ง

ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังถนนสายหลัก 21 จุด

 

โฆษกกรุงเทพมหานคร โพตส์ข้อความสรุปฝนถล่มกรุงวันนี้ มีน้ำท่วมขังถนนสายหลัก 21 จุด มีฝนตกหนักกว่า 150 มิลลิเมตร ระดับน้ำเฉลี่ย 10-15 มิลลิเมตร ใช้เวลาระบายน้ำ 2-3 ชั่วโมง ยอมรับต้องมีการพัฒนาระบบระบายน้ำเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่นอกเขตรับน้ำของอุโมงค์ยักษ์ ขณะที่พื้นที่เขตตลิ่งชันยังมีน้ำท่วมขัง เหตุมีการปลูกสร้างบ้านเรือนแทนที่สวน พื้นที่รับน้ำหายไป

 

ด้านกรมอุตุฯ เตือน ตั้งแต่คืนนี้จนถึงเย็นวันพรุ่งนี้ กรุงเทพ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ มีฝนตกหนักบางแห่ง 

 

ชาวต่างชาติดำน้ำจับสัตว์ทะเลโชว์ อ้างรู้เท่าไม่การณ์

 

เจ้าหน้าที่นำชาวต่างชาติ 2 คน สัญชาติฮังการี และอิตาลี ในคลิปดำน้ำไล่จับสัตว์ทะเล ถ่ายภาพโชว์ มาสอบสวนที่ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งคู่สารภาพก่อเหตุจริง อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และขอโทษ เจ้าหน้าที่สอบปากคำและดำเนินคดีตาม พ.ร.บ. สิ่งแวดล้อม 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 01, 2020 at 08:34PM
https://ift.tt/2ETNQqy

ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังถนนสายหลัก 21 จุด / ชาวต่างชาติดำน้ำจับสัตว์ทะเล อ้างรู้เท่าไม่การณ์ - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขังถนนสายหลัก 21 จุด / ชาวต่างชาติดำน้ำจับสัตว์ทะเล อ้างรู้เท่าไม่การณ์ - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร"

Post a Comment

Powered by Blogger.