Search

ผู้ป่วยโควิดในรัสเซียสะสมผ่านหลัก 1 ล้านคน - เดลีนีวส์

koi.prelol.com
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ว่ากระทรวงสาธารณสุขของรัสเซียรายงานเมื่อวันอังคาร เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ว่าในรอบ 24 ชั่วโมงมีผู้ป่วยใหม่ 4,729 คน เพิ่มสถิติผู้ติดเชื้อสะสมเป็นอย่างน้อย 1,000,048 คน เป็นประเทศที่ 4 ของโลกซึ่งมีสถิติผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่สะสมในประเทศมากกว่า 1 ล้านคน ต่อจากสหรัฐ บราซิล และอินเดีย
 
ขณะที่ในรอบวันเดียวกันมีผู้เสียชีวิตอีก 123 คน เพิ่มจำนวนสะสมของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างน้อย 17,299 คน ถือว่าน้อยกว่าอีก 3 ประเทศดังกล่าวมาก รักษาหายแล้ว 815,705 คน และคงเหลือผู้ป่วยต้องเข้ารับการรักษาอยู่ในระบบอย่างน้อย 167,044 คน


Ruptly
 
ทั้งนี้ โรงเรียนทั่วรัสเซียกลับมาเปิดการเรียนการสอนตามปกติ เมื่อวันอังคาร ภายใต้ข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัดด้านสาธารณสุขตามแนวทางวิถีใหม่ โดยเฉพาะในกรุงมอสโกซึ่งเป็นพื้นที่ระบาดหนักที่สุด กระทรวงศึกษาธิการสั่งให้บุคลากรในสถานศึกษาทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า พร้อมทั้งเว้นระยะห่างจากนักเรียน ซึ่งภาครัฐ "ยังไม่บังคับ" ให้ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า  แต่นักเรียนส่วนใหญ่มีสิ่งปกปิดปากและจมูกก่อนเข้าสู่บริเวณโรงเรียน.

เครดิตภาพ : REUTERS

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
September 02, 2020 at 07:07AM
https://ift.tt/2YVoH65

ผู้ป่วยโควิดในรัสเซียสะสมผ่านหลัก 1 ล้านคน - เดลีนีวส์
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้ป่วยโควิดในรัสเซียสะสมผ่านหลัก 1 ล้านคน - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.