Search

นทท.แห่เที่ยวเขาหลักช่วงหยุดยาว - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

koi.prelol.com

บรรยากาศนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ เริ่มทะยอยเดินทางเข้าพักในแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และออกทำกิจกรรมแอคทิวิตี้โดยเฉพาะการเล่นเซิฟบอร์ดในชายหาดที่มีระยะทางความยาวคลื่นกว่า 500 เมตร ในช่วงวันหยุดยาว วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา หลังรัฐบาลประกาศคลายล็อกเฟส5​ โดยพบว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรงแรม เดอะแซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี มีแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ทยอยเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และจะเต็ม 100% ตามที่รัฐอนุญาตให้เปิดในวันที่ 5 กรกฎาคม ซึ่งโรงแรมได้มีการจัดเตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามที่ภาครัฐกำหนด ขณะที่จุดเซิฟบอร์ดชื่อดังของประเทศไทย ได้มีนักโต้คลื่นเดินทางเข้ามาเล่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้โรงแรมห้องพัก ร้านค้า ร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยวเขาหลักกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า ขณะนี้จังหวัดพังงามี ”ออกซิเจนเหลือๆ ชายหาดเหลือเฟือ ท้องทะเลสดใส” พร้อมที่จะต้อนรับพี่น้องที่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยว ณ ที่ใด โดยสามารถเดินทางด้วยเครื่องบินมาลงที่ จ.ภูเก็ต จ.กระบี่ จ.ระนอง หรือ จ.สุราษฎร์ธานี หรือเดินทางมาด้วยรถยนต์ ซึ่งเชื่อว่าผู้ที่รักธรรมชาติและรักความสงบจะประทับใจอย่างแน่นอน และขอยืนยันว่า จ.พังงา มีความปลอดภัย ไม่มีโควิดอย่างแน่นอน

ด้านนายชยพล หิรัญย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ขณะนี้โรงแรมห้องพักในแหล่งท่องเที่ยวเขาหลักได้กลับมาเปิดอีกครั้ง ซึ่งในช่วงแรกได้ทำตลาดคนไทย โดยโรงแรมหรูหลายแห่งมีการลดราคาค่าที่พัก มากกว่า 50% และมีจุดท่องเที่ยว และจุดทำกิจกรรมเป็นจำนวนมากที่เริ่มทยอยกลับมาเปิดอีกครั้ง

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
July 04, 2020 at 11:00AM
https://ift.tt/3dZ5hle

นทท.แห่เที่ยวเขาหลักช่วงหยุดยาว - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นทท.แห่เที่ยวเขาหลักช่วงหยุดยาว - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.