Search

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เตรียมจัดกิจกรรม "หลักเมือง RUN TO NIGHT 2020" - สยามรัฐ

koi.prelol.com

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ได้เตรียมพร้อมจัดกิจกรรมหลักเมือง RUN TO NIGHT เป็นมิติใหม่ของการเดิน วิ่งเพื่อสุขภาพ ยามค่ำคืน รอบเมืองเพชรบูรณ์ กำหนดจัดขึ้นในเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563 โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 4.5 กิโลเมตร จุดปล่อยตัว ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพชรบูรณ์

ทั้งนี้ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายด้วยการเดิน – วิ่ง ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง และปฏิบัติต่อเนื่องจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันได้ ซึ่งการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ดังกล่าวนั้นยังสามารถดึกดูดให้นักวิ่งทั่วประเทศได้มาพัก ใช้ชีวิตในเมืองเพชรบูรณ์ ทำให้ธุรกิจการโรงแรม ที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดสด ได้รับอานิสงส์ไปด้วย อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว 14 ประทับใจ เที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวฯ จะดำเนินการตามแนว New Normal ตั้งจุดคัดกรอง เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าไวรัส และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักวิ่งทั่วประเทศที่มาร่วมกิจกรรม ส่วนผู้ร่วมจะได้รับเสื้อ เหรียญเป็นที่ระลึกและเมื่อทุกท่านเข้าเส้นชัยแล้วจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากหลาย 7 เมนู อาหารที่ต้องชิม ในแคมเปญเที่ยวเพชรบูรณ์ ต้อง 678

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 16, 2020 at 11:37PM
https://ift.tt/30e7LYi

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เตรียมจัดกิจกรรม "หลักเมือง RUN TO NIGHT 2020" - สยามรัฐ
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เตรียมจัดกิจกรรม "หลักเมือง RUN TO NIGHT 2020" - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.