Search

'มิกค์' ชวนร่วมกิจกรรม 'วันธรรมดาน่าเที่ยว' - เดลีนีวส์

koi.prelol.com

เตรียมตัวและหัวใจให้พร้อมกับความสนุกเต็มรูปแบบในกิจกรรมดี ๆ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับรายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทางช่อง 7HD ชวนคนไทยออกท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ในวิถีใหม่ สไตล์ New Normal โดยมีพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า รับหน้าที่ไกด์คนพิเศษ

โดย มิกค์ เผยว่า

“กิจกรรมวันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า นี้เราจะพาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกเดินทางไปที่จังหวัดนครนายกด้วยกัน 2 วัน 1 คืน วันที่ 2-3 กันยายนนี้ ซึ่งผมกระซิบก่อนเลยว่า ทริปนี้สนุกแน่นอนครับ เพราะมีสถานที่และกิจกรรมรอให้เราไปเก็บภาพความประทับใจเยอะมากครับ อย่าง วัดจุฬาภรณ์วนาราม ที่เราจะได้ทำบุญและยังได้ชมถนนที่มีซุ้มไผ่สวยงามเป็นเอกลักษณ์, พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ ซึ่งมีพระพุทธรูปถึง 1,250 องค์ และยังเดินทางไป เขื่อนขุนด่านปราการชล ส่วนกิจกรรมสนุก ๆ ทริปนี้จะมีทั้งการไต่ผา ขี่รถเอทีวี"

"ทริปนี้นอกจากเราจะได้ทั้งทำบุญร่วมกัน สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ แล้วยังได้ทานอาหารอร่อย ๆ ขึ้นชื่อของจังหวัดนครนายกด้วย ผมเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยไปเที่ยวนครนายกมาแล้ว แต่ครั้งนี้จะแตกต่าง เพราะนอกจากเราจะเดินทางไปกันในวันธรรมดา ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่จะสร้างความประทับใจได้แน่นอนแล้ว การไปเที่ยวครั้งนี้ยังมี มิกค์ ไปกับคุณอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

(ยิ้ม) ผมอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ ขอแค่ทำตามกติกา แล้วมาลุ้นกันว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมทริปกับผมหรือเปล่า มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะครับ”

แฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ง่ายๆ โดยการติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่ https://ift.tt/38TD2Ux และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 15, 2020 at 03:37PM
https://ift.tt/32kQNdj

'มิกค์' ชวนร่วมกิจกรรม 'วันธรรมดาน่าเที่ยว' - เดลีนีวส์
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'มิกค์' ชวนร่วมกิจกรรม 'วันธรรมดาน่าเที่ยว' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.