Search

"โซลชาร์" เฉลยสาเหตุหลักไม่สามารถดร็อป "กรีนวูด" เป็นสำรอง - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

"โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยสาเหตุหลักที่ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ไม่สามารถดร็อป "เมสัน กรีนวูด" ได้

วันที่ 10 ก.ค. 63 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยสาเหตุหลักที่ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ไม่สามารถดร็อป เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่ง ไปเป็นสำรองได้

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมสัน กรีนวูด กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุดๆ และในเกมล่าสุดที่บุกไปถล่มเอาชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา 3-0 ตัวเขาก็ทำประตูที่สองให้กับทีมได้ จนตอนนี้ทำไปแล้ว 9 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ตลอดการลงเล่น 27 นัด นับเฉพาะในเกมลีก

ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า "ผมมีหน้าที่คอยสอนและมอบโอกาสให้กับเขา (เมสัน กรีนวูด) แต่ในสนามเขาต้องเป็นคนทำทุกอย่างเอง เราต้องแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ดีในการซ้อมและโชว์ศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในเกมการแข่งขัน ตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่ดีและเขาจำเป็นต้องดำเนินชีวิตอย่างเหมาะสมซึ่งมันจะบ่งบอกได้ว่าเขาอยากไปไกลแค่ไหน ตอนนี้เขาอายุแค่ 18 ปีเขาจะเก่งขึ้นกว่านี้แน่ๆ เขาเป็นนักเตะที่มีคาแรกเตอร์เป็นธรรมชาติมากๆ ผมเห็นเขามาตั้งแต่เล็กๆ ตอนที่อยู่ในอะคาเดมีของสโมสร พ่อของเขาให้ดูรูปที่เราถ่ายกันเมื่อตอนที่เขาอายุ 7 ขวบ เขารู้ว่าเราเชื่อมั่นในตัวเขาแค่ไหน ตอนนี้ผมไม่สามารถดร็อปเขาออกจากทีมชุด 11 ตัวจริงได้เลยเพราะผลงานที่ยอดเยี่ยม และเขาก็ยิงประตูอย่างสม่ำเสมอ"

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
July 10, 2020 at 10:15AM
https://ift.tt/325mTtw

"โซลชาร์" เฉลยสาเหตุหลักไม่สามารถดร็อป "กรีนวูด" เป็นสำรอง - ไทยรัฐ
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""โซลชาร์" เฉลยสาเหตุหลักไม่สามารถดร็อป "กรีนวูด" เป็นสำรอง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.