Search

ตำรวจเชิญชวนประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี” - ไทยรัฐ

koi.prelol.com

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี...เราสร้างไปด้วยกัน” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2563 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.ดร.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร.กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ตามที่รัฐบาลกำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี...เราสร้างไปด้วยกัน” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 ก.ค. ซึ่งมีกำหนดการจัดงานห้วงระหว่างวันที่ 28-31 ก.ค. ที่ท้องสนามหลวง 

สำหรับในวันที่ 28 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ได้มีการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งวัน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้, พิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ทหาร พลเรือน และผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมพิธี, พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณการเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ณ ท้องสนามหลวง (ด้านทิศใต้) โดยมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการลงนามถวายพระพร ณ พระบรมมหาราชวัง, พิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี...เราสร้างไปด้วยกัน” เวทีท้องสนามหลวง โดยมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานและพิธีวางพานพุ่มและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลที่เวทีท้องสนามหลวง ปีนี้งดการจัดริ้วขบวน

พล.ต.ท.ปิยะ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี...เราสร้างไปด้วยกัน” ระหว่างวันที่ 28-31 ก.ค. ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ กิจกรรมด้านการจัดการภายในชุมชน, กิจกรรมด้านการเกษตร กิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม กิจกรรมด้านการฝึกอาชีพและการสาธิตกิจกรรมด้านสุขภาวะและอนามัย

อีกทั้งได้มีการจัดอาหารและเครื่องดื่มสำหรับให้บริการพี่น้องประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งกำหนดเวลาให้บริการประชาชน จำนวน 4 รอบ ดังนี้ รอบที่ 1 ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น., รอบที่ 2 ตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น.,รอบที่ 3 ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น., รอบที่ 4 ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น.       

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหน่วยงานผู้รับผิดชอบในการดูแล และรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมที่จะดูแลและอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ให้กับพี่น้องประชาชนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ และขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนหากพบเห็นบุคคล หรือกลุ่มบุคคลที่มีพฤติการณ์หรือเหตุอันต้องสงสัย รวมทั้งต้องการขอความช่วยเหลือ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทราบโดยทันที โดยสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่สายด่วน 1599 และ 191 หรือทางแอปพลิเคชัน Police i lert u ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 25, 2020 at 12:28PM
https://ift.tt/2OWTQ3w

ตำรวจเชิญชวนประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี” - ไทยรัฐ
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตำรวจเชิญชวนประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี” - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.