Search

จังหวัดสกลนคร จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ในพื้นที่โครงการฟาร์มตัวอย่าง ตามแนวพระราชดำริ - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

koi.prelol.com

21 ก.ค. 2563
46 ครั้ง

จังหวัดสกลนคร จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ในพื้นที่โครงการฟาร์มตัวอย่าง ตามแนวพระราชดำริ 

 

 

วันนี้ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน จังหวัดสกลนคร ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในพื้นที่โครงการฟาร์มตัวอย่าง ตามแนวพระราชดำริ พร้อมกัน 8 แห่ง เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ได้พระราชทานโครงการฟาร์มตัวอย่างต้านภัยโควิด-19 ช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการเลิกจ้างงาน ให้มีรายได้พึ่งพาตนเอง 

 

 

รวมทั้ง มีความรู้จากการทำเกษตรทฤษฎีใหม่ มีแหล่งอาหารที่ปลอดภัย อีกทั้งเพื่อให้ฟาร์มตัวอย่างได้พัฒนาผลิตผลทางการเกษตร เป็นสถานที่ศึกษาดูงาน และให้ความรู้ด้านการเกษตร การปศุสัตว์ที่ถูกต้องแก่ประชาชน 

 

 

กิจกรรมในวันนี้ นอกจากจะมีการปลูกต้นไม้ เพื่อรักษาความชุ่มชื้น เพิ่มพื้นที่สีเขียว และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว ยังได้ร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ ปรับปรุงภูมิทัศน์ในพื้นที่ฟาร์มตัวอย่าง ฯ ให้สวยงาม เป็นระเบียบ และมีการลงแขกดำนา เพื่อสร้างความสามัคคี ซึ่งเป็นการสืบสานพระราชปณิธาน ในการยึดมั่นปฏิบัติดี และสร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชน สนองพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 21, 2020 at 08:21PM
https://ift.tt/2BoWa0g

จังหวัดสกลนคร จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ในพื้นที่โครงการฟาร์มตัวอย่าง ตามแนวพระราชดำริ - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จังหวัดสกลนคร จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ในพื้นที่โครงการฟาร์มตัวอย่าง ตามแนวพระราชดำริ - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร"

Post a Comment

Powered by Blogger.