Search

โรงแรมที่เขาหลัก นักท่องเที่ยวแน่นเกินคาด - ช่อง 7

koi.prelol.com
นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างขนกระเป๋าสัมภาระเข้าพักตามโรงแรมและรีสอร์ตต่างๆ บริเวณเขาหลัก ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง หลังจากที่รัฐบาลเปิดโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และพบว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวมีมากเกินกว่าที่ทางผู้ประกอบการคาดไว้ ทั้งนี้อาจเป็นเพราะต้องการหลีกเลี่ยงไปเที่ยวในพื้นที่เสี่ยง ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวที่จังหวัดพังงา เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากเงียบเหงาไปนานหลายเดือน เพราะผลกระทบจากโรคโควิด-19

อย่างเช่นนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร บอกว่าตั้งใจมาเที่ยวจังหวัดพังงา และจังหวัดภูเก็ต เพราะขณะนี้ธรรมชาติมีการฟื้นตัวจนทำให้ทะเลย่านเขาหลัก มีความสวยงามและสะอาด ซึ่งนอกจากจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุขแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมายด้วย

เช่นเดียวกับที่จังหวัดกระบี่ ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้คาดว่าการท่องเที่ยวที่เกาะลันตา จะเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากขณะนี้นักท่องเที่ยวแห่จองห้องพักตามโครงการเราเที่ยวด้วยกัน มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา จะเปิดให้เข้ามาเที่ยวผ่านแอปพลิเคชัน QueQ ได้เพียงวันละ 476 คน และเปิดเฉพาะแหลมโตนด เพื่อลดความแออัดของนักท่องเที่ยวและสะดวกในการบริหารจัดการภายในอุทยานฯ

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
July 21, 2020 at 03:04PM
https://ift.tt/3hoXqjo

โรงแรมที่เขาหลัก นักท่องเที่ยวแน่นเกินคาด - ช่อง 7
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โรงแรมที่เขาหลัก นักท่องเที่ยวแน่นเกินคาด - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.