Search

วุฒิสภา จัดกิจกรรมสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ครั้งที่ 4 ในหัวข้อ "พูดให้เร้าใจ ถึงไหนถึงกัน" - TIGERNEWS.TV

koi.prelol.com

วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.30 นาฬิกา ณ ห้องประชุม หมายเลข 203 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะอนุกรรมการติดตามการสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์วุฒิสภา ในคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ วุฒิสภา จัดกิจกรรมสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ครั้งที่ 4 ในหัวข้อ "พูดให้เร้าใจ ถึงไหนถึงกัน"

โดยนายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา เป็นวิทยากรนำเสวนา และมีพลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง พร้อมด้วยนายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภา คนที่สอง และนายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ ประธานอนุกรรมการติดตามการสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์วุฒิสภา สมาชิกวุฒิสภา และบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เข้าร่วมกิจกรรม
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้

มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกวุฒิสภาได้พบปะสนทนาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์เกี่ยวกับแนวทางพัฒนาการอภิปรายและประเด็นให้มีความน่าสนใจ น่าติดตาม เข้าใจง่าย รวมถึงการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและการประชาสัมพันธ์ไปสู่สาธารณชนอย่างถูกต้อง และเพื่อให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องตระหนักถึงความสำคัญของการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของวุฒิสภาและสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของวุฒิสภาได้อย่างเหมาะสม

ภาพ/ข่าว กฤษรชฏะชญตว์ กฤษพิพัฒนโภคิน ทีมข่าวไทยเกอร์นิวส์ รัฐสภา รายงาน

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 15, 2020 at 08:33AM
https://ift.tt/2Zv1hVV

วุฒิสภา จัดกิจกรรมสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ครั้งที่ 4 ในหัวข้อ "พูดให้เร้าใจ ถึงไหนถึงกัน" - TIGERNEWS.TV
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วุฒิสภา จัดกิจกรรมสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ครั้งที่ 4 ในหัวข้อ "พูดให้เร้าใจ ถึงไหนถึงกัน" - TIGERNEWS.TV"

Post a Comment

Powered by Blogger.