Search

มอเตอร์โชว์ปีนี้ “ลดพริตตี้-ลดกิจกรรม” รับ New Normal - PPTVHD36

koi.prelol.com

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 14 ก.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 ก.ค. 63

บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 จัดขึ้นในรอบสื่อมวลชนวันแรก ซึ่งนับว่าเป็นงานเอ็กซิบิชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเป็นงานแรกของโลกตั้งแต่เกิด โควิด-19 โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานในปีนี้ลดลง 10 – 20% หรือเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1 ล้าน 6 แสนคน จากปัจจัยความกังวลการแพร่ระบาดโควิด-19 และคนตกงานเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังมีการตัดเครื่องเสียงและอุปกรณ์ไปอีก 30% เพื่อเพิ่มพื้นที่การรักษาระยะห่างของบูธ จากเดิมราว 3 เมตร เป็น 6 เมตร

ขณะที่พริตตี้ที่เป็นสีสันของงานในทุกปีลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากมาตรการจำกัดจำนวนคนเข้าบูธ การแต่งกายมีการสวมใส่หน้ากากเฟสชิลด์ตลอดเวลา ขณะที่ผู้เข้าชมงานทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่จัดแสดง และใช้สเปรย์แอลกอฮอล์พ่นมือทำความสะอาดทุกครั้งก่อนเข้าไปทดลองนั่งรถยนต์

คลินิกเสริมความงาม New Normal คิดค้น “หน้ากากมินิ”

มอเตอร์โชว์ปีนี้ “ลดพริตตี้-ลดกิจกรรม” รับ New Normal

ในปีนี้ค่ายรถได้นำนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้ารวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่น จากหลายค่าย ไปจนถึงรถหรูราคาที่แพงที่สุดอย่าง โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม ราคา 53.5 ล้านบาท

ด้านนายปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI เปิดเผยว่า ภาพรวมปัจจุบันคนไทยยังมีกำลังซื้อ และอยู่ในอารมณ์ที่สามารถจับจ่ายได้แล้ว โดยตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ 30,000 คัน สร้างเงินสะพัดในระบบราว 1 แสนล้านบาท และช่วยพยุงให้อุตสาหกรรมยานยนต์ติดลบน้อยลงกว่าที่ประเมินไว้

นอกจากนี้ทางผู้จัด ยอมรับว่า กังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดโควิด-19 ในระลอก 2 แต่ก็เชื่อมั่นในวินัยของคนไทย ประกอบกับมาตรการคัดกรองเข้มข้น การตั้งจุดสแกนไทยชนะ,การวัดอุณหภูมิร่างกาย และมีอุปกรณ์เครื่องฉายแสงยูวีฆ่าเชื้อแบบเคลื่อนที่ Germ Saber UVC Sterilizer เพื่อใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในพื้นที่จัดแสดงเข้ามาเพิ่มเติม โดยคาดว่าหากการจัดงานครั้งนี้ไม่มีผู้ติดโควิด-19 ทางจีนอาจจะยึดรูปแบบการจัดงานเป็นโมเดลต้นแบบ

มอเตอร์โชว์ปีนี้ “ลดพริตตี้-ลดกิจกรรม” รับ New Normal

ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-26 ก.ค.2563 เวลา 12:00-22:00 น.ในวันจันทร์-ศุกร์ และ 11:00-22:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์

เปิดนวัตกรรมยุค New Normal ปกปิด ปกป้อง ให้ ปลอดภัยจากโควิด-19

โควิด-19 อาจสร้าง New Normal ความต้องการใช้พลังงานของโลก

Let's block ads! (Why?)



"กิจกรรม" - Google News
July 14, 2020 at 05:15PM
https://ift.tt/30cFstr

มอเตอร์โชว์ปีนี้ “ลดพริตตี้-ลดกิจกรรม” รับ New Normal - PPTVHD36
"กิจกรรม" - Google News
https://ift.tt/3eNX6dg
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://koi.prelol.com/

Bagikan Berita Ini

0 Response to "มอเตอร์โชว์ปีนี้ “ลดพริตตี้-ลดกิจกรรม” รับ New Normal - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.